ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
รับเรื่องร้องเรียนที่ผ่านเข้ามาทุกช่องทาง (สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร,ศูนย์ กทม. 1555 และศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2. ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 24 ธันวาคม 2562 รับเรื่อง จำนวน 28 เรื่อง -ทางระบบเรื่องราวร้องทุกข์ (MIS2) จำนวน 7 เรื่อง -ทางหนังสือร้องเรียน จำนวน - เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 19 เรื่อง 3. ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จและแจ้งให้ผู้รองทราบ
รับเรื่องร้องเรียนที่ผ่านเข้ามาทุกช่องทาง (สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร,ศูนย์ กทม. 1555 และศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2. ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 รับเรื่อง จำนวน 36 เรื่อง -ทางระบบเรื่องราวร้องทุกข์ (MIS2) จำนวน 36 เรื่อง -ทางหนังสือร้องเรียน จำนวน - เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 15 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 21 เรื่อง 3. ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จและแจ้งให้ผู้รองทราบ
รับเรื่องร้องเรียนที่ผ่านเข้ามาทุกช่องทาง (สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร,ศูนย์ กทม. 1555 และศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2. ตั้งแต่วันที่ 1เมษายน ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2563 รับเรื่อง จำนวน 39 เรื่อง -ทางระบบเรื่องราวร้องทุกข์ (MIS2) จำนวน 39 เรื่อง -ทางหนังสือร้องเรียน จำนวน - เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 29 เรื่อง 3. ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จและแจ้งให้ผู้รองทราบ
- ดำเนินการตามขั้นตอน และกรอบระยะเวลาที่กำหนด สรุปผลการดำเนินงานส่งหน่วยงานผู้ตรวจประเมิน
สามารถจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชำชน/ผู้รับบริการที่ปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตำมกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ
-
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |