ค่าเป้าหมาย ราย : 400
ผลงานที่ทำได้ ราย : 1578
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ประชุมจัดทำแผนดำเนินการตามกิจกรรมกำหนดแนวทางการจัดหาพัสดุจากผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่ กทม. อยู่ระหว่างการจัดทำสื่อเผยแพร่ (ร้อยละของการดำเนินงาน ร้อยละ 30)
1. จัดประชุมจัดทำแผนดำเนินการตามกิจกรรม 2. กำหนดแนวทางการจัดหาพัสดุจากผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่ กทม. 3. จัดทำสื่อเผยแพร่ให้ความรู้/คำแนะนำการเข้าถึงระบบการจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. 4. เผยแพร่สื่อ (ร้อยละ 77.50 ของการดำเนินงาน)
ไตรมาศที่ 3 1. จัดประชุมจัดทำแผนดำเนินการตามกิจกรรม 2. กำหนดแนวทางการจัดหาพัสดุจากผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่ กทม. 3. จัดทำสื่อเผยแพร่ให้ความรู้/คำแนะนำการเข้าถึงระบบการจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. 4. เผยแพร่สื่อ 5. ประเมินผลครั้งที่ 1 (ร้อยละ 95 ของการดำเนินงาน) ไตรมาศที่ 4 ดำเนินการประเมินผลครั่้งที่ 1 (รอบ ต.ค.65-31 พ.ค. 66) มากกว่า 400 ราย ครั้งที่ 2 ( 1 มิ.ย. - 27 ก.ย. 2566 ) จำนวน 1578 ราย
1. ผู้ประกอบการรายย่อย หมายถึง ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ที่ขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ SMEs กับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และรวมถึงผู้ประกอบการที่เป็นบุคคลธรรมดาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนกับ สสว. ด้วย 2. เข้าถึงระบบการจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. หมายถึง หน่วยงานกรุงเทพมหานครมีการจัดซื้อจัดจ้างจากผู้ประกอบการรายย่อย
พิจารณาข้อมูลที่ได้จากการสอบถามหน่วยงานกรุงเทพมหานครโดยผลสรุปจากการสอบถามหน่วยงานต้องได้ผลในภาพรวมว่ากรุงเทพมหานครได้จัดซื้อจัดจ้างจากผู้ประกอบการรายย่อย อย่างน้อย 400 ราย โดยนับจำนวนผู้ประกอบการแบบไม่ซ้ำราย
1. แผนการดำเนินการตามกิจกรรม 2. แนวทางการจัดหาพัสดุจากผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่ กทม. 3. สื่อเผยแพร่ให้ความรู้/คำแนะนำการเข้าถึงระบบการจัดซื้อจัดจ้างของ กทม. 4. หลักฐานการเผยแพร่สื่อ 5. สรุปการประเมินผล โดยการสอบถามข้อมูลจากหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยแบ่งการดำเนินการเป็น 2 ช่วง - ช่วงที่ 1 สอบถามในเดือนพฤษภาคม 2566 - ช่วงที่ 2 สอบถามในเดือนกันยายน 2566
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |