ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลของสำนักเทศกิจตามที่ได้รับการร้องขอและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร จำนวน 124 เรื่อง พร้อมลงข้อมูลปฏิทินกิจกรรมและปรับปรุงข้อมูลองค์กรเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เดือนตุลาคม จำนวน 22 เรื่อง 2. เดือนพฤศจิกายน จำนวน 55 เรื่อง 3. เดือนธันวาคม จำนวน 47 เรื่อง
ดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลของสำนักเทศกิจตามที่ได้รับการร้องขอและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร จำนวน 186 เรื่อง พร้อมลงข้อมูลปฏิทินกิจกรรมและปรับปรุงข้อมูลองค์กรเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เดือนมกราคม จำนวน 90 เรื่อง 2. เดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 65 เรื่อง 3. เดือนมีนาคม จำนวน 31 เรื่อง
ดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลของสำนักเทศกิจตามที่ได้รับการร้องขอและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร จำนวน 118 เรื่อง พร้อมลงข้อมูลปฏิทินกิจกรรมและปรับปรุงข้อมูลองค์กรเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เดือนเมษายน จำนวน 35 เรื่อง 2. เดือนพฤษภาคม จำนวน 60 เรื่อง 3. เดือนมิถุนายน จำนวน 26 เรื่อง
ดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลของสำนักเทศกิจตามที่ได้รับการร้องขอและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร จำนวน 62 เรื่อง พร้อมลงข้อมูลปฏิทินกิจกรรมและปรับปรุงข้อมูลองค์กรเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เดือนกรกฎาคม จำนวน 10 เรื่อง 2. เดือนสิงหาคม จำนวน 26 เรื่อง 3. เดือนกันยายน จำนวน 26 เรื่อง
1. เว็บไซต์ หมายถึง เว็บไซต์ที่สำนักเทศกิจจัดทำและปรับปรุงข้อมูล 2. ข้อมูลบนเว็บไซต์ หมายถึง ข้อมูลข่าวสารของสำนักเทศกิจที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ประกอบด้วย ปฏิทินกิจกรรม ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร ข่าวสาร การให้บริการ และติดต่อเรา การปฏิบัติงาน ได้แก่ 1. ปฏิทินกิจกรรมจะต้องลงกิจกรรมต่าง ๆ ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเป็นรายเดือนในปฏิทินกิจกรรม อย่างน้อย 1 เดือน 2. ปรับปรุงข้อมูลเกี่ยวกับองค์กรทุก 1 เดือน 3. เผยแพร่ข้อมูลต่าง ๆ ตามที่ได้รับการร้องขอ
ร้อยละความสำเร็จฯ = (นับจำนวนครั้งของการปฏิบัติงานตามข้อ 1 - 3 x 100) ÷ จำนวนครั้งทั้งหมดของการปฏิบัติงานตามข้อ 1 - 3
เก็บข้อมูลจากรายงานผลการปฏิบัติงานรายเดือน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |