รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจและประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับด้านเทศกิจ ตามแผนพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานครของสำนักเทศกิจ : 1500-1444

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
70.00
0
0 / 0
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้รับการอนุมัติโครงการแล้วและดำเนินการสำรวจและรวบรวมข้อมูลจากทุกส่วนราชการสังกัดสำนักเทศกิจ และฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

บันทึกข้อมูลผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจและประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับด้านเทศกิจ ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างตรวจสอบความครบถ้วนของการบันทึกข้อมูล และบันทึกข้อมูลการฝึกอบรมด้านเทศกิจช่วงปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 – 2562 เพิ่มเติม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักเทศกิจได้แจ้งให้ทุกส่วนราชการสังกัด สำนักเทศกิจ และฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน จำนวนรายชื่อผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจ และประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมทั้งหมด มีทั้งสิ้น 2,963 คน ผลสำเร็จคิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. เว็บไซต์ หมายถึง เว็บไซต์ที่สำนักเทศกิจจัดทำและปรับปรุงข้อมูล 2. ข้อมูลบนเว็บไซต์ หมายถึง ข้อมูลข่าวสารของสำนักเทศกิจที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ประกอบด้วย ปฏิทินกิจกรรม ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร ข่าวสาร การให้บริการ และติดต่อเรา การปฏิบัติงาน ได้แก่ 1. ปฏิทินกิจกรรมจะต้องลงกิจกรรมต่าง ๆ ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเป็นรายเดือนในปฏิทินกิจกรรม อย่างน้อย 1 เดือน 2. ปรับปรุงข้อมูลเกี่ยวกับองค์กรทุก 1 เดือน 3. เผยแพร่ข้อมูลต่าง ๆ ตามที่ได้รับการร้องขอ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ร้อยละความสำเร็จฯ = (นับจำนวนครั้งของการปฏิบัติงานตามข้อ 1 - 3 x 100) ÷ จำนวนครั้งทั้งหมดของการปฏิบัติงานตามข้อ 1 - 3

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เก็บข้อมูลจากรายงานผลการปฏิบัติงานรายเดือน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง