รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและประชาชนที่มีต่อโครงการเทศกิจอาสาจราจร : 1500-2059

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 3.51

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00

0 / 0
2
3.00

0 / 0
3
4.00
100
100 / 100
4
5.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการสำรวจ ครั้งที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักเทศกิจได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป บริเวณหน้าโรงเรียน สถานศึกษา และจุดวิกฤตจราจรในพื้นที่เขต 50 สำนักงานเขต ตามโครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร โดยทอดแบบสอบถามจำนวน 2 ครั้ง ครั้งละจำนวน 38,000 ชุด รวมจำนวนแบบสอบถามที่ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในครั้งที่ 1 ข้อมูลทั้งหมดจำนวน 38,000 ชุด มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 38,000 คน ผลการสำรวจพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจฯ ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.6 , มีความพึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 5.5 , มีความพึงพอใจในระดับปานกลาง คิดเป็นร้อยละ 2.9 , มีความพึงพอใจในระดับน้อย คิดเป็นร้อยละ 0 และมีความพึงพอใจในระดับน้อยมาก คิดเป็นร้อยละ 0 จึงอาจสรุปได้ว่าประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 97.1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการสำรวจ ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักเทศกิจได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป บริเวณหน้าโรงเรียน สถานศึกษา และจุดวิกฤตจราจรในพื้นที่เขต 50 สำนักงานเขต ตามโครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร โดยทอดแบบสอบถามจำนวน 2 ครั้ง ครั้งละจำนวน 38,000 ชุด รวมจำนวนแบบสอบถามที่ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในครั้งที่ 2 ข้อมูลทั้งหมดจำนวน 38,000 ชุด มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 38,000 คน ผลการสำรวจพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจฯ ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 94.0 , มีความพึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 3.8 , มีความพึงพอใจในระดับปานกลาง คิดเป็นร้อยละ 2.29 , มีความพึงพอใจในระดับน้อย คิดเป็นร้อยละ 0 และมีความพึงพอใจในระดับน้อยมาก คิดเป็นร้อยละ 0 จึงอาจสรุปได้ว่าประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 97.8

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์
:๑.๒ - ปลอดอุบัติเหตุ
:๑.๒.๒ ลดอุบัติเหตุทางถนน%
:๑.๒.๒.๓ การส่งเสริมพฤติกรรมการใช้ถนนเพื่อความปลอดภัย

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง