ค่าเป้าหมาย ระดับ : 3.51
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างการสำรวจ ครั้งที่ 1
สำนักเทศกิจได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป บริเวณหน้าโรงเรียน สถานศึกษา และจุดวิกฤตจราจรในพื้นที่เขต 50 สำนักงานเขต ตามโครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร โดยทอดแบบสอบถามจำนวน 2 ครั้ง ครั้งละจำนวน 38,000 ชุด รวมจำนวนแบบสอบถามที่ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในครั้งที่ 1 ข้อมูลทั้งหมดจำนวน 38,000 ชุด มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 38,000 คน ผลการสำรวจพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจฯ ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.6 , มีความพึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 5.5 , มีความพึงพอใจในระดับปานกลาง คิดเป็นร้อยละ 2.9 , มีความพึงพอใจในระดับน้อย คิดเป็นร้อยละ 0 และมีความพึงพอใจในระดับน้อยมาก คิดเป็นร้อยละ 0 จึงอาจสรุปได้ว่าประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 97.1
อยู่ระหว่างการสำรวจ ครั้งที่ 2
สำนักเทศกิจได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักเรียน ครู ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป บริเวณหน้าโรงเรียน สถานศึกษา และจุดวิกฤตจราจรในพื้นที่เขต 50 สำนักงานเขต ตามโครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร โดยทอดแบบสอบถามจำนวน 2 ครั้ง ครั้งละจำนวน 38,000 ชุด รวมจำนวนแบบสอบถามที่ดำเนินการเก็บแบบสอบถามในครั้งที่ 2 ข้อมูลทั้งหมดจำนวน 38,000 ชุด มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 38,000 คน ผลการสำรวจพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามมีความพึงพอใจฯ ในระดับมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 94.0 , มีความพึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 3.8 , มีความพึงพอใจในระดับปานกลาง คิดเป็นร้อยละ 2.29 , มีความพึงพอใจในระดับน้อย คิดเป็นร้อยละ 0 และมีความพึงพอใจในระดับน้อยมาก คิดเป็นร้อยละ 0 จึงอาจสรุปได้ว่าประชาชนมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 97.8
:ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ |
:๑.๒ - ปลอดอุบัติเหตุ |
:๑.๒.๒ ลดอุบัติเหตุทางถนน% |
:๑.๒.๒.๓ การส่งเสริมพฤติกรรมการใช้ถนนเพื่อความปลอดภัย |