รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

11. ร้อยละความสำเร็จของโครงการบำรุงรักษาระบบสารสนเทศ : 1700-0771

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
45.45
100
100 / 100
2
61.82
100
100 / 100
3
78.18
100
100 / 100
4
100.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผู้รับจ้าง บริษัท พิมส์ เทคโนโลจิส จำกัด เลขที่สัญญา 22-1-61 ลงนามสัญญา 15 พย.60 สิ้นสุดสัญญา 30 กย.61 ระยะเวลา 10 เดือน 15 วัน 11 งวดงาน วงเงินจ้าง 1,699,099.- บ. ส่งงานงวดที่ 1 วันที่ 1 ธ.ค. 60 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาตรวจรับงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงานงวดที่ 2 วันที่ 2ม.ค. 61 ส่งงานงวดที่ 3 วันที่ 1ก.พ. 61 ส่งงานงวดที่ 4 วันที่ 2มี.ค. 61 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาตามงวดงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ส่งมอบงานงวดที่ 5 วันทืี่ 20 เมษายน 2561 งวดที่ 6 วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 งวดที่ 7 วันที่ 8 มิถุนายน 2561 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญางวดงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ส่งมอบงานงวดที่ 8 วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 งวดที่ 9 วันที่ 1 สิงหาคม 2561 งวดที่ 10 วันที่ 3 กันยายน 2561 บำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์แม่ข่าย ระบบความปลอดภัยและโปรแกรมประยุกต์ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรภายในหน่วยงานดำเนินการเสร็จเรียบร้อยตามแผนงานบำรุงรักษา กำหนดส่งงานงวดสุดท้าย วันที่ 1 ตุลาคม 2561

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- ร้อยละความสำเร็จ หมายถึง ร้อยละของความก้าวหน้าหรือผลสำเร็จในการดำเนินการที่กำหนด ตามขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ/กิจกรรมในปีงบประมาณปัจจุบัน - การพัฒนาระบบสื่อสาร/สารสนเทศ หมายถึง การดำเนินการอันที่จะนำมาซึ่งระบบสื่อสารหรือระบบสารสนเทศที่มีมาตรฐาน มีประสิทธิภาพ สนับสนุนการปฏิบัติงานตามพันธกิจของหน่วยงาน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่แล้วเสร็จ กับร้อยละความก้าวหน้าโครงการที่กำหนดไว้ ตามขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ/กิจกรรม ประจำปีงบประมาณปัจจุบัน หรือแผนการปฏิบัติงาน/แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณของโครงการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๓ โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง