รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

17. ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Application BMA Traffic : 1700-0794

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
65.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้ตัวผู้รับจ้างเรียบร้อยแล้ว ตามสัญญาเลขที่ 22-22-62 ลว.21 ธันวาคม 2561

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-อยู่ระหว่างดำเนินการทอดแบบสอบถามกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทางเว็ปไซ BMA TRAFFIC

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลสำรวจความพึงพอใจ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

Application BMA Traffic เป็น Application ซึ่งบูรณาการระบบกล้อง โทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านการจราจร ระบบตรวจวัดและรายงานสภาพการจราจร รวมถึงมีการประชาสัมพันธ์โครงการและกิจกรรมของกรุงเทพมหานครบนแผนที่ ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการประชาชนมาแล้วระยะหนึ่ง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. การวิเคราะห์คะแนนคำตอบในแต่ละประเด็นหัวข้อที่ใช้เป็นคำถามแล้วคิดค่าคะแนน โดยใช้เกณฑ์การให้คะแนนคำตอบแบ่งเป็น 5 ระดับ โดยมีช่วงการปรับเกณฑ์การให้คะแนน +/-1 ต่อ 1 คะแนน คือ คะแนน ระดับความคิดเห็น 5 มากที่สุด 4 มาก 3 ปานกลาง 2 น้อย 1 น้อยที่สุด 2. การวิเคราะห์คะแนนเฉลี่ยรวมในแต่ละประเด็นโดยนำคะแนนเฉลี่ยแต่ละข้อย่อยมารวมกัน หารด้วยจำนวนข้อย่อยทั้งหมด จะได้ค่าคะแนนเฉลี่ยรวมในแต่ละประเด็น ดังนี้ a + b + … / n คำอธิบาย : a = คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจข้อย่อยที่ 1 b = คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจข้อย่อยที่ 2 n = จำนวนข้อย่อยทั้งหมด 3. การวิเคราะห์คะแนนตัวชี้วัด “ความพึงพอใจ” หลังจากได้ค่าคะแนนเฉลี่ยในแต่ละประเด็นแล้วนำมาคำนวณตามสูตร ดังนี้ A + B + … / N คำอธิบาย : A = ค่าคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจรวมในประเด็นที่ 1 B = ค่าคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจรวมในประเด็นที่ 2 N = จำนวนประเด็นทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ กองระบบเทคโนโลยีจราจรกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง