รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

21. ระดับความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของประชาชน : 1700-0798

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 92.2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
65.00
100
100 / 100
4
92.20
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ค่าบำรุงรักษาศูนย์ส่งเสริมความปลอดภัยการสัญจรทางน้ำ บริเวณตลาดน้ำตลิ่งชันและชุมชนวัดคูหาสวรรค์ จัดทำร่างขอบเขตของงาน TOR เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวนฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-บำรุงรักษาศูนย์ส่งเสริมความปลอดภัยการสัญจรทางน้ำ บริเวณตลาดน้ำตลิ่งชันและชุมชนวัดคูหาสวรรค์ ได้ตัวผู้รับจ้าง ได้แก่ บริษัทมัลติอินโนเวชั่น เอนจิเนียร่ิง จำกัด สัญญาเลขที่ 22-4-62 ลงวันที่ 15 มกราคม 2562 ระยะวลาดำเนินการ 11 เดือน วงเงินตามสัญญา 10,109,000.- บาท (สิบล้านหนึ่งแสนเก้าพันบาทถ้วน) ผู้รับจ้างส่งงานงวดที่ 1 คณะกรรมการตรวจรับงานงวดที่ 1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 อยู่ระหว่างรายงานผลการตรวจรับการจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ตรวจรับงานงวดที่ 2-4 เบิกจ่ายเงินให้ผู้รับจ้าง จำนวน 3 งวด งวดที่ 1-3 ขณะนี้อยู่ระหว่างรายงานผลการตรวจการจ้างงวดที่ 4

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ตรวจรับงานงวดที่ 5-7 เบิกจ่ายเงินให้ผู้รับจ้างแล้ว 7 งวด ประเมินผลการดำเนินงาน - มีประชาชนมาขอภาพ จำนวน 12 ครั้ง และสามารถใช้ภาพได้ 7 ครั้ง (5 ครั้ง ไม่ได้ภาพเนื่องจาก ผู้ต้องสงสัยไม่ผ่านเส้นทาง ดังกล่าว) - ดำเนินการสำรวจแบบสอบถามความพึงพอใจจากประชาชน จำนวน 200 ชุด ประชาชนผู้มาใช้บริการตลาดน้ำตลิ่งชันระดับ ความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของประชาชนต่อศูนย์ส่งเสริมความปลอดภัยการสัญจรทางน้ำฯ อยู่ในระดับพอใจมาก ที่คะแนนร้อยละ 92.2

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ความพึงพอใจ หมายถึง ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการให้บริการ ตลอดจนสภาพแวดล้อม ฯลฯ อันเกิดจากการดำเนินการด้านความปลอดภัยของโครงการ จนกระทั่งก่อให้เกิดความชื่นชอบ ความรู้สึกยอมรับ พอใจ ประทับใจ และเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการหรือกลุ่มเป้าหมาย ผู้รับบริการหรือกลุ่มเป้าหมาย แบ่งออกเป็น 1. ประชาชนที่เข้าใช้บริการ ณ ศูนย์บริหารจัดการกล้อง CCTV ที่หน่วยงานรับผิดชอบ จำนวน 13 ศูนย์ 2. กลุ่มผู้ค้า นักท่องเที่ยว และผู้สัญจรผ่านไปมาในพื้นที่ดำเนินการ 1) บริเวณตลาดน้ำตลิ่งชัน 2) บริเวณวัดคูหาสวรรค์-วัดกำแพง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ทอดแบบสอบถาม เพื่อวัดระดับความพึงพอใจโดยเฉลี่ยของกลุ่มเป้าหมายกลุ่มตัวอย่าง นำมาคำนวณผลลัพธ์เป็นค่าร้อยละ ดังนี้ ค่าเฉลี่ยระดับคะแนนความพึงพอใจ × ๑๐๐ ระดับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด ระดับความพึงพอใจที่ใช้วัดมี ๕ ระดับ คือ พอใจมากที่สุด = 5 พอใจมาก = 4 พอใจปานกลาง = 3 พอใจน้อย = 2 และพอใจน้อยที่สุด = 1

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ กองระบบเทคโนโลยีจราจรกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
:๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
:๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน%
:๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง