ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 >> จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-30 มีนาคม 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว
จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ระหว่างวันที่ 1-21 มิถุนายน 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว
จากการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบดังกล่าว
เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ หมายถึง เรื่องที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนภัยประเภทต่าง ๆ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ 1555
เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านระบบที่ได้รับการแก้ไขภายใน 3 วัน คูณ 100 หารด้วยจำนวนเรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านระบบทั้งหมด
:ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์ |
:๑.๓ - ปลอดภัยพิบัติ |
:๑.๓.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ% |
:๑.๓.๑.๔ ลดความล่อแหลมและความเปราะบางของชุมชน |