ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
1. ดำเนินการตรวจสอบแบบสำรวจความพึงพอใจและกำหนดน้ำหนักคะแนนแต่ละคำถามของแบบสำรวจความพึงพอใจ ของผู้รับบริการสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร 2. ดำเนินการประเมินความพึงพอใจหน่วยงานที่รับบริการและส่งให้กองงานผู้ตรวจราชการดำเนินการต่อไป
1. สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครประเมินความพึงพอใจจากหน่วยงานที่รับบริการ และส่งให้กองงานผู้ตรวจราชการดำเนินการ 2.กำหนดคะแนนของแต่ละข้อคำถามในแบบสำรวจความพึงพอใจและส่งผลคะแนนให้กองงานผู้ตรวจราชการ 3.ผลสำรวจความพึงพอใจของสำนักงบประมาณ ครั้งที่1/2563 คะแนนเฉลี่ย 3.971 ระดับมาก
อยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2563 ได้คะแนน 3.951 ระดับมาก
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 --------------------------------------------------------------------------- จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจ
ไม่มี
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๔ - การคลังและงบประมาณ |
:๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ% |
:๗.๔.๑.๑ เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ |