รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาระบบเพื่อการปรับปรุงการให้บริกรประชาชน : 2100-0931

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
40.00
100
100 / 100
4
80.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ทุกโครงการจัดทำร่างขอบเขตงาน (TOR) แล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ทุกโครงการจัดทำร่างขอบเขตงาน (TOR) แล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ทุกโครงการจัดทำร่างขอบเขตงาน (TOR) แล้วเสร็จ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ทุกโครงการจัดทำร่างขอบเขตงาน (TOR) แล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การจัดหาระบบต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อประชาชน ในรูปแบบต่าง ๆ อาทิเช่น การจัดตั้งศูนย์บริหารฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear ระบบการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ การใช้บัตรประจำตัวประชาชนเพียงใบเดียวในการขอรับบริการจากกรุงเทพมหานคร เป็นต้น

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

พิจารณาจากผลการดำเนินการที่กำหนดไว้ในแต่ละขั้นตอนคูณ 100 หารด้วยเป้าหมายของการดำเนินการ ถ้าครบขั้นตอน คิดเป็นร้อยละ 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เก็บข้อมูลจากผลการดำเนินการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง