ค่าเป้าหมาย ฉบับ : 1
ผลงานที่ทำได้ ฉบับ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร ในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ด้านมหานครปลอดภัยและ เมื่อเดือน ธ.ค. 62 – ม.ค. 63 ผลการสำรวจ เป็นดังนี้ ความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร ในภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.40 โดยจำแนกคะแนนเฉลี่ยตามรายด้านได้ดังนี้ (1) ด้านมหานครปลอดภัย โดยมีคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.44 (2) ด้านมหานครสีเขียว สะดวกสบาย โดยมีคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.30
-ชะลอการดำเนินโครงการเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid 19)
-
ข้อเสนอแนะ หมายถึง ข้อเสนอแนะที่ได้จากการวิเคราะห์ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกในส่วน ที่ดี ที่ชอบ ที่พอใจหรือประทับใจ เมื่อได้รับการตอบสนองสิ่งนั้น ความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร หมายถึง ความพึงพอใจของประชาชนต่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครได้รับการนำเสนอต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานครและหน่วยงานทราบ หมายถึง การนำข้อเสนอแนะที่ได้จากการวิเคราะห์ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครสรุปเสนอผู้บริหารทราบ และแจ้งให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพ มหานครทราบและใช้เขียนแนวทางในการปรับปรุงการดำเนินงาน
คำนวณจากจำนวนรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครในการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครที่ถูกนำเสนอผู้บริหารและแจ้งให้หน่วยงานทราบ
ดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลจากประชาชนที่มารับบริการจากสำนักงานเขต และศูนย์บริการสาธารณสุข
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |