รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของความสำเร็จในการพัฒนาระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน : 2100-1076

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 52.66

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 95

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
95
95 / 100
2
30.00
100
100 / 100
3
45.00
0
0 / 0
4
52.66
95
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อวิเคราะห์ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ : อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติจ้าง ซึ่งอำนาจผู้อนุมัติเป็นของ ผอ. สยป. โครงการพัฒนาระบบบริการภาครัฐ : อยู่ระหว่างคณะกรรมการ TOR กำหนดขอบเขตของงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) และโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อวิเคราะห์ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ : อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติจ้าง ซึ่งอำนาจผู้อนุมัติเป็นของ ผอ. สยป. โครงการพัฒนาระบบบริการภาครัฐ : ออยู่ระหว่างดำเนินการอนุมัติจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) : อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติจ้าง เมื่อ 14 มิถุนายน 2564 โครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อวิเคราะห์ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ : อยู่ระหว่างดำเนินการขอคณะกรรมการ TOR จากหน่วยงานภายนอก โครงการพัฒนาระบบบริการภาครัฐ : อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจร่างสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) : อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติจ้าง เมื่อ 14 มิถุนายน 2564 โครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อวิเคราะห์ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ : อยู่ระหว่างคณะทำงานกำหนดรายละเอียดก่อนแต่งตั้งคณะกรรมการ TOR โครงการพัฒนาระบบบริการภาครัฐ : อยู่ระหว่าง บริษัท บีทามส์ โซลูชั่น จํากัด ดำเนินการตามสัญญา

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การพัฒนาระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

พิจารณาจากผลการดำเนินการที่กำหนดไว้ในแต่ละขั้นตอน คูณ 100 หารด้วยเป้าหมายของการดำเนินการ ถ้าครบขั้นตอน คิดเป็นร้อยละ 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง