รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : 2100-2047

ค่าเป้าหมาย : 1

ผลงานที่ทำได้ : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
()
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการส่งเอกสารและหลักฐาน คือ (1).แบบเสนอแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรมฯ (2).แบบสรุปผลการคัดเลือกแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรมฯ (3).แบบนำเสนอแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรม พร้อมแผนการดำเนินงาน (4).คลิปวิดีโอ 1 คลิป ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

๑. จัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานตามที่คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานครได้ให้ความเห็นชอบ นวัตกรรม แอปพลิเคชั่น “BMA Smart Service” ในการประชุม ครั้งที่ ๑๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และได้ส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว ๒. อยู่ระหว่างการพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการให้บริการประชาชน โดย แอปพลิเคชั่น “ BMA Smart Service ”เป็นนวัตกรรมที่ให้บริการประชาชนสามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อขอรับบริการตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล สูบสิ่งปฏิกูลประเภทไขมัน และพ่นยาฆ่ายุง จากทั้ง 50 สำนักงานเขต ผ่านบริการ BMA Smart Services โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สำนักงานเขต โดยมีการประเมินผลจากรายงานจำนวนการขอรับบริการผ่านเว็บไซต์ของแต่ละสำนักงานเขต

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นวัตกรรม คือ แนวคิด วิธี และรูปแบบใหม่ๆในการจัดการองค์กร การดำเนินงาน และการให้บริการ อันเป็นผลมาจากการสร้าง พัฒนา เพิ่มพูน ต่อยอด หรือประยุกต์ใช้องค์ความรู้ และแนวปฏิบัติต่างๆซึ่งจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาประสิทธิภาพประสิทธิผล หรือคุณภาพของการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เกณฑ์การให้คะแนน พิจารณาจากรายละเอียดการประเมินเชิงประจักษ์ มีคะแนนเต็ม 100 คะแนน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1.การส่งเอกสารประกอบการพิจารณาโครงการ 2.การพิจารณากลั่นกรองการพัฒนานวัตกรรมของคณะกรรมการฯ 3.การติดตามประเมินผล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง