รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 2200-0826

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ )
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00
100
100 / 100
2
20.00
100
100 / 100
3
50.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างขั้นตอนขอรายชื่อเพื่อแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อดำเนินโครงการสำนักงานสีเขียว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-1. โครงการสำนักงานสีเขียว อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานฯ เพื่อชี้แจ้งนโยบายและการดำเนินการในวันที่ 2 เมษายน 2561 2. โครงการขอรับรถสุขาออนไลน์ อยู่ระหว่างการดำเนินการให้บริการผ่านระบบออนไลน์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. โครงการสำนักงานสีเขียว ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานฯ เพื่อกำหนดเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินการตามตัวชี้วัด 2. โครงการขอรับรถสุขาออนไลน์ อยู่ระหว่างการดำเนินการให้บริการผ่านระบบออนไลน์และดำเนินการตามตัวชี้วัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. โครงการสำนักงานสีเขียว ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานฯ เพื่อกำหนดเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินการตามตัวชี้วัด กิจกรรมการดำเนินการ ประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก 2. โครงการขอรับรถสุขาออนไลน์ การดำเนินการให้บริการผ่านระบบออนไลน์และดำเนินการตามเป้าหมายตัวชี้วัด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

-

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

-

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง