รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างการรับรู้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ : 2200-1064

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 15

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
77.00
100
100 / 100
2
77.00

0 / 0
3
77.00
100
100 / 100
4
0.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดฝึกอบรมหลักสูตรการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรด้านพลังงานของกรุงเทพมหานคร ให้แก่ข้าราชการกรุงเทพมหานครผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์จำนวน 2 ครั้งได้แก่ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมุ่งเน้นให้เข้าใจสถานการณ์พลังงานของประเทศไทย เทคโนโลยีการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทางเลือก เช่น แผงผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ รวมทั้งการจัดการพลังงานภายในอาคาร เพื่อให้แต่ละหน่วยงานเกิดความรู้และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในหน่วยงานกรุงเทพมหานครในการลดใช้พลังงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดฝึกอบรมข้าราชการกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 และจัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินโครงการแก่ผู้บริหารและ สพข. เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การเตรียมจัดนิทรรศการการแถลงผลงานของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นโยบายคาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน เพื่อเผยแพร่การดำเนินงานด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของกรุงเทพมหานคร แก่หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร ภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนทั่วไปได้รับทราบ ในวันที่ 13-15 ก.ค. 66

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

หน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สำนัก ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขต 50 เขต รวมทั้งสิ้น 77 หน่วยงาน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

(จำนวนหน่วยงานที่เข้ารับการฝึกอบรมอยู่ครบตามระยะเวลาการอบรมx100)/จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

รวบรวมข้อมูลจากเอกสาร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
:๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด%
:๒.๓.๑.๑ พัฒนาองค์ความรู้และมาตรการการปฏิบัติงานด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของกรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง