ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
ผลการดำเนินงานไตรมาส 1: รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2561 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2561 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมดจำนวน 32 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้วจำนวน 27 เรื่อง คงเหลือเรื่องคงค้างอยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 เรื่อง ดังนี้ 1.เลขที่รับแจ้ง141036/61 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับเครื่องเล่นกลางแจ้งของพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร 1 จตุจักร เสียอยู่ระหว่างซ่อมแซมปรับปรุง จำนวนวันคงค้าง 55 วัน 2.เลขที่รับแจ้ง146660/61สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับนางพรศรี หลูไพบูลย์ ติดตามการมอบที่ดินให้ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์ในการก่อสร้างอาคารห้องสมุดเคลื่อนที่ลาดกระบัง จำนวนวันคงค้าง 44 วัน 3.เลขที่รับแจ้ง163978/61 ของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) ลานจอดรถชั้นใต้ดินรถมีรอยขีดข่วน จำนวนวันคงค้าง 8 วัน 4.เลขที่รับแจ้ง163984/61 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับการประกวดราคาจัดซื้อกล้องวงจรปิด จำนวนวันคงค้าง 8 วัน 5.เลขที่รับแจ้ง165659/61 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับสระว่ายน้ำศูนย์เยาวชนหนองจอกกระเบื้องแตกทำให้สมาชิกบาดเจ็บ คงค้างจำนวน 3 วัน
เรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ทางระบบ MIS ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม – 2561 - 28 มีนาคม 2562 รวมทั้งสิ้น 68 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 56 เรื่อง เรื่องคงค้าง 12 เรื่อง 1. เลขที่รับแจ้ง 141036/61 ผู้ร้องแจ้งอุปกรณ์เครื่องเล่นบริเวณสนามทรายพิพิธภัณพ์เด็กแห่งที่ 1 ชำรุด จำนวนวันคงค้าง 143 วัน ( ตรวจรับงานงวดที่ 2 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 62 มีความคืบหน้า 60 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น สก.สวท.จึงยังไม่สามารถดำเนินการปลดเรื่องออกจากระบบ MIS ตามเงื่อนไขที่กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร กำหนดไว้ จำนวนวันคงค้าง 153 วัน 2. เลขที่รับแจ้ง 146660/61 นางพรศรี หลูไพบูลย์ ขอทราบโครงการใช้ประโยชน์ที่ดิน เลขที่ 15513 แขวง/เขต ลาดกระบัง ซึ่งผู้ร้องได้ยกกรรมสิทธิ์ที่ดินดังกล่าว เนื้อที่ 19 ตารางวา ให้ กรุงเทพมหานคร เพื่อก่อสร้างอาคารห้องสมุด-บ้านหนังสือ แต่บัดนี้ยังมิได้มีการดำเนินการใดๆในที่ดินดังกล่าว จำนวนวันคงค้าง 28 วัน (ดำเนินการส่งแบบบ้านหนังสือตามมาตราฐานของกรุงเทพมหานครให้สำนักงานเขตลาดกระบังแล้ว สก.สวท. ซึ่งสำนักงานเขตลาดกระบังกำลังดำเนินการตอบหนังสือกลับมายังสำนักวัฒนธรรมฯ ยังไม่สามารถตัดเรื่องออกจากระบบ mis จนกว่าจะดำเนินการเรื่องดังกล่าวเสร็จ) จำนวนวันคงค้าง 142 วัน 3. เลขที่รับแจ้ง 167231/61 ผู้ร้องแจ้งว่าภายในลานเต้นแอโรบิกของสวนวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ) มีการปรับปรุงซ่อมแซมพื้นแล้วแต่ไม่เรียบเสมอกันทำให้มีผู้เต้นเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง (พื้นที่ลานแอโรบิคอยู่ระหว่างประกัน บริษัทที่รับผิดชอบจะเข้าดำเนินการซ่อมแซมวันที่ 4 เม.ย. 62 จึงยังไม่สามารถตัดเรื่องออกจากระบบ mis จนกว่าจะดำเนินการเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น) จำนวนคงค้าง 92 วัน 4. เลขที่รับแจ้ง 171146/61 ผู้ร้องแจ้งว่าพบห้องสุขาหญิงภายในศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ มีลักษณะทรุดโทรม ชักโครกเสีย ฟักบัวใช้งานไม่ได้ (ศูนย์ฯ แจ้งว่าได้ทำการซ่อมแซมคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จวันที่ 31 มี.ค. 62 แต่ยังไม่สามารถตัดเรื่องออกจากระบบ mis จนกว่าจะดำเนินการเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น) จำนวนคงค้าง 87 วัน 5. เลขที่รับแจ้ง 1234/62 ผู้ร้องแจ้งว่าพบพื้นสนามเทนนิสภายในศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ มีลักษณะชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ (ลงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างในระบบกรมบัญชีกลางเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 ไม่สามารถตัดเรื่องออกจากระบบ mis จนกว่าจะดำเนินการเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น) จำนวนวันคงค้าง 72 วัน 6. เลขที่รับแจ้ง 19649/62 บริเวณลานออกกำลังกายฝั่งประตู 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) พบอุปกรณ์ออกกำลังกายชำรุดหลายชิ้น ไม่สามารถใช้งานได้สร้าง ความเดือนร้อนให้กับผู้ที่มาใช้บริการ (ศูนย์ฯแจ้งว่าได้ซ่อมแซมอุปกรณ์บ้างส่วนและจะดำเนินการจำหน่ายอุปกรณ์ที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้ จำนวนคงค้าง 48 วัน) 7. เลขที่รับแจ้ง 27795/62 ผู้ร้องแจ้งว่าภายในห้องสมุดจิรายุ-พูนทรัพย์ ร้อนมาก ไม่ให้ใช้ปลั๊กไฟ ไม่สามารถนำน้ำเข้าไปในห้องสมุดได้ เจ้าหน้าที่ไม่สนใจและไม่มีความเต็มใจในการบริการ (สนส.ดำเนินการแจ้งซ่อมเครื่องปรับอากาศไปยังกองโรงงานช่างกล เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562 ไม่สามารถตัดเรื่องออกจากระบบ mis จนกว่าจะดำเนินการเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น) จำนวนวันคงค้าง 32 วัน 8. เลขที่รับแจ้ง 31383/62 ผู้ร้องแจ้งว่าสมาชิกภายในศูนย์เยาวชนคลองกุ่มเป็นผู้สูงอายุมีอายุมากกว่า 65 ปี ประมาณ 30 คน เรียนลีลาศ ห้องกิจกรรมชั้น 3 วันละ 2 ชั่วโมง ไม่สามารถใช้ห้องน้ำชั้น 3 ได้นานเกิน 3 เดือนบางวันห้องน้ำชั้น 1 ก็ไม่สามารถใช้ได้เนื่องจากไม่มีน้ำต้องเดินข้ามสมนามบอลไปเข้าห้องน้ำฝั่งสระว่ายน้ำหากฝนแรงก็ยิ่งลำบาก จำนวนวันคงค้าง 23 วัน 9. เลขที่รับแจ้ง 38938/62 ผู้ร้องแจ้งว่าเป็นสมาชิกและใช้บริการฟิตเนตห้องคาดิโอ เป็นประจำทุกวัน เป็นประจำทุกวันก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอมีการเปลี่ยนผู้สอนคนใหม่ก็ไม่เคยพบและไม่เคยอยู่ให้บริการ จึงขอให้ดำเนินการตรวจสอบ จำนวนวันคงค้าง 6 วัน 10. เลขที่รับแจ้ง 40560/62 ผู้ร้องแจ้งแจ้งว่าห้องน้ำภายในสวนวชิรเบญจทัศ อยู่ใกล้สนามเทนนิสและสนามฟุตบอลไม่เปิดใช้งานมาประมาณ 1 เดือน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการ จำนวนวันคงค้าง 6 วัน 11. เลขที่รับแจ้ง 42561/62 ผู้ร้องแจ้งแจ้งว่าเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 กทม.ได้ทำการซ้อมงานพระราชพิธีมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ มาที่สนามกีฬาฯ และมีการจอดรถในสนามกีฬาโดยเจ้าหน้าที่ขับรถได้ทำการจอดรถโดยติดเครื่องยนต์เปิดเครื่องปรับอากาศแล้วนั่งรออยู่ในรถเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ผู้มาใช้บริการได้รับผลกระทบจากไอเสียรถยนต์ จำนวนวันคงค้าง 1 วัน ** ข้อมูล ณ วันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 15.30 น.
-เรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ไตรมาสที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ทั้งหมดจำนวน 99 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 85 เรื่อง คงค้าง จำนวน 14 เรื่อง ได้แก่ 1. เลขที่รับแจ้ง146660/61 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับการมอบที่ดินนางพรศรี หลูไพบูลย์ จำนวน 19 ตารางวา ให้ก่อสร้างห้องสมุด-บ้านหนังสือลาดกระบัง คงค้าง จำนวน 230 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างให้สำนักงานเขตลาดกระบังพิจารณาแบบก่อสร้าง 2. เลขที่รับแจ้ง1234/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับพื้นสนามเทนนิสศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศชำรุดเป็นหลุม คงค้าง จำนวน 160 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างเปิดประมูลระบบอิเล็คทรอนิคส์ ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2562 เพื่อหาผู้รับจ้าง 3. เลขที่รับแจ้ง31383/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับห้องน้ำชั้น 3 ศูนย์เยาวชนคลองกุ่มห้องน้ำใช้ไม่ได้นำไม่ค่อยไหล คงค้าง จำนวน 111 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้เงินบำรุงศูนย์ฯ เพื่อจัดซื้อปั๊มน้ำทดแทนที่ชำรุด พร้อมขอห้องน้ำชั่วคราว จำนวน 3 ห้องมาไว้บริการชั่วคราวแล้ว 4. เลขที่รับแจ้ง48083/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับสระว่ายน้ำศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางมด น้ำไม่ค่อยใส มีสีขุ่น คงค้าง จำนวน 76 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างขอจัดสรรงบประมาณในการปรับปรุงระบบหมุนเวียนน้ำ ส่วนกรณีขอให้รื้อหลังคาบางส่วนพิจารณาแล้วไม่คุ้มค่าและเหมาะสม 5. เลขที่รับแจ้ง56952/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศสนามฟุตซอลมีวัยรุ่นสูบบุหรี่ทำให้พื้นสนามสกปรก และก๊อกน้ำห้องสุขาชำรุด คงค้าง 53 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือแจ้งบริษัทผู้รับเหมาให้ดำเนินการซ่อมแซมตามสัญญา และติดป้ายประชาสัมพันธ์รณรงค์ห้ามสูบบุหรี่ติดตั้งถังขยะเพิ่มเติมแล้วกำชับเจ้าหน้าที่ตรวจตราเข้มงวดสมาชิกมากขึ้น 6. เลขที่รับแจ้ง65297/62 ของสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เกี่ยวกับขอให้เคลื่อนย้ายซุ้มท่องเที่ยวหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์เพราะบังรถเมล์ก่อนเข้าป้าย คงค้าง จำนวน 34 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ประมาณราคาเพื่อจัดสรรงบประมาณในการเคลื่อนย้ายและหาพื้นที่ทดแทนที่เหมาะสม 7. เลขที่รับแจ้ง65297/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับสนามวอลเลย์บอลชายหาดศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศอุปกรณ์ชำรุดหลายรายการมีหลอดไฟฟ้าดับ 1 ดวง จาก 12 ดวง และขอให้สร้างก๊อกน้ำข้างสนามเพิ่ม คงค้าง 30 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่าง จัดหาหลอดไฟฟ้าส่องสว่างขนาด 2000 วัตต์ มาติดตั้งทดแทนเนื่องจากเสาอยู่ที่สูง และห้องน้ำให้ใช้ข้างอาคารสำนักงานที่ห่างเพียง 140 เมตร ก๊อกน้ำซ่อมแซมใช้การได้แล้ว 8. เลขที่รับแจ้ง72357/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับครูอาสาสอนนาฏศิลป์ศูนย์เยาวชนลุมพินี กิจกรรมเปิดรับสมาชิกให้ลงเรียนตั้งแต่เวลา 10.00-16.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ แต่เปิดสอนจริงเฉพาะเวลา 13.00 น. ซึ่งสมาชิกไม่สามารถลงเรียนได้ คงค้าง 13 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่าง ให้ศูนย์เยาวชนลุมพินี ชี้แจง 9. เลขที่รับแจ้ง76067/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนสะพานสูงจำหน่ายอุปกรณ์ฟิตเนสแต่ไม่มีทดแทนให้สมาชิกมาใช้บริการ คงค้าง 13 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ตรวจสอบชี้แจง 10. เลขที่รับแจ้ง77748/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนลุมพินีสาชิกเปิดใช้บริการห้องล็อคเกอร์ชำระค่าบริการครั้งละ 5 บาท แต่ทวงขอใบเสร็จเจ้าหน้าที่แสดงสีหน้าไม่พอใจใช้กริยาไม่สุภาพ คงค้าง 10 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ตรวจสอบชี้แจง 11. เลขที่รับแจ้ง79322/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนหนองจอกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งชำรุดและสระว่ายน้ำปิดให้บริการเป็นเวลานาน คงค้าง 4 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอชี้แจง 12. เลขที่รับแจ้ง79835/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ฟิตเนสศูนย์เยาวชนบางเขน ใช้วาจาไม่สุภาพและตะโกนเสียงดังพร้อมมีอุปกรณ์ชำรุดและเปิดไฟไม่ครบทุกดวงทำให้แสงสว่างไม่เพียงพอ คงค้าง 3 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอชี้แจง 13. เลขที่รับแจ้ง79984/62 (เรื่องซ้ำ)ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนสะพานสูงจำหน่ายอุปกรณ์ ฟิตเนสแต่ไม่มีทดแทนให้สมาชิกมาใช้บริการ คงค้าง 6 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ตรวจสอบชี้แจง 14. เลขที่รับแจ้ง82391/62 ของสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนคลองสามวา ไฟฟ้าสนามแบดมินตันชำรุดทำให้แสงสว่างไม่เพียงพอ คงค้าง 1 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอชี้แจง
-สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ดำเนินการตามขั้นตอน การรับเรื่อง การรายงาน การติดตามผล ในระบบ MIS และส่งรายงานถึงสำนักงานเลขานุการปลัดกทม. ภายในวันที่ 10 ของเดือน ถัดไป โดยสามารถดำเนินการได้ครบทุกขั้นตอน จำนวน 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย ขั้นตอนที่ 1 การรับเรื่อง สามารถตอบรับเรื่องที่ได้รับแจ้งภายใน 1 วันทำการ และรายงานผลการดำเนินการเข้าสู่ระบบภายใน 3 วันทำการ ขั้นตอนที่ 2 การรายงานการติดตามผล สามารถจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งที่ระบุสถานะดำเนินการเสร็จสิ้น และอยู่ระหว่างการดำเนินการ มีการติดตามความคืบหน้าทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือนทุกเดือน ขั้นตอนที่ 3 การส่งรายงานประจำเดือน ได้รายงานผลการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งให้หัวหน้าหน่วยงานทราบทุกเดือนและนำส่งกองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไปทุกเดือน รายงานเรื่องร้องเรียนของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 16 กันยายน 2562 ทั้งหมดจำนวน 142 เรื่อง ดำเนินการชี้แจงเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 133 เรื่อง คงค้าง จำนวน 9 เรื่อง ได้แก่ 1. เลขที่รับแจ้ง1234/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับพื้นสนามเทนนิสศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศชำรุดเป็นหลุม คงค้าง จำนวน 244 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างบริษัทผู้รับเหมาดำเนินการปรับปรุงตามสัญญา ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 62 ถึงวันที่ 11 พ.ย.62 2. เลขที่รับแจ้ง56952/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศสนามฟุตซอลพื้นสนามสกปรก สนามฟุตซอลชำรุด คงค้าง 137 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างบริษัทผู้รับเหมาดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงตามสัญญา ได้เริ่มทำการซ่อมแซมปรับปรุงสนามทั้งหมดแล้ว คงเหลืออยู่ระหว่างซ่อมแซม จำนวน 2 สนาม 3. เลขที่รับแจ้ง66152/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับสนามวอลเลย์บอลชายหาดศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศอุปกรณ์ชำรุดหลายรายการ ไฟฟ้าส่องสว่างชำรุดไม่สามารถใช้การได้ คงค้าง 114 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างบริษัทผู้รับเหมาดำเนินการปรับปรุงตามสัญญา ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 62 ถึงวันที่ 11 พ.ย.62 4. เลขที่รับแจ้ง89162/62 ของสำนักงานนันทนาการฯ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนหนองจอกสระว่ายน้ำปิดให้บริการเวลานาน คงค้าง 72 วัน ขณะนี้อยู่ระหว่างขอจัดสรรงบประมาณ 5. เลขที่รับแจ้ง97949/62 ของสำนักงานนันทนาการฯ เกี่ยวกับหลอดไฟฟ้าส่องสว่างศูนย์เยาวชนคลองสามวาชำรุดหลายดวงและเครื่องปรับอากาศในสนามแบดมินตันชำรุดเวลานาน ขณะนี้เปลี่ยนหลอดไฟฟ้าที่ชำรุดให้ใช้การได้แล้ว และรอขออนุมัติเงินบำรุงศูนย์ในการเคลื่อนย้ายคอมเพรสเซอร์ที่อยู่สูงลงมาและซ่อมแซม คงค้าง 53 วัน 6. เลขที่รับแจ้ง108077/62 ของสำนักงานนันทนาการฯ เกี่ยวกับศูนย์เยาวชนบางขุนเทียนบริเวณสวน สมเด็จย่าฯ สะพานไม่ข้ามคูน้ำชำรุด 3 จุด ที่ซ่อมแซมเพียงนำแผ่นกระเบื้องมาวางทับและต้นไม้ปรับแต่ง เพียง 20 เปอร์เซ็นต์ บ่อน้ำมีปลาตายเน่าเหม็น คงค้าง 32 วัน ศูนย์เยาวชนเกียกกายอยู่ระหว่างขอความอนุเคราะห์ให้สำนักการโยธามาซ่อมแซมและปลาที่ตายได้ทำการฝังกลบแล้ว 7. เลขที่รับแจ้ง121047/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ(ทุ่งครุ) ผู้รับเหมาขุดพื้นดินบริเวณใต้อัฒจรรย์ เวลา 25 วัน ไม่มีการปิดป้ายและแนวกั้น ขอให้ตรวจสอบการทำงานผู้รับเหมา คงค้าง 5 วัน 8. เลขที่รับแจ้ง121400/62 ของกองการกีฬา เกี่ยวกับพบเจ้าหน้าที่ห้องฟิตเนสศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เพศหญิง อายุประมาณ 35 ปี ใช้บริการเครื่องเล่นฟิดเนสทำให้สมาชิกไม่สามารถใช้บริการได้ คงค้าง 3 วัน 9. เลขที่รับแจ้ง122488/62 ของสำนักงานนันทาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เกี่ยวกับสนามฟุตบอลศูนย์สร้างสุขทุกวัยบางขุนเทียน หญ้ารกไม่สามารถเล่นได้ คงค้าง 2 วัน
เรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง เรื่องที่ประชาชน ผู้รับบริการ หรือหน่วยงานภายนอกแจ้งเรื่องราวต่าง ๆ มายังกรุงเทพมหานครเพื่อขอรับบริการ ขอความช่วยเหลือแก้ไขหรือบรรเทาเหตุ ขอให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากการที่ได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง ความสามารถของหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการที่ปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนินการแก้ไข และรายงานผลอย่างมีคุณภาพ ตามขั้นตอนที่กองกลางกำหนด รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้แจ้งเรื่องได้ หมายถึง รายละเอียดผลการดำเนินงานเกี่ยวกับวิธีดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องที่แจ้งเข้าสู่กระบวนการสอบสวนข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือนการดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่อง หรืออื่น ๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย ฯลฯ
เรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง เรื่องที่ประชาชน ผู้รับบริการ หรือหน่วยงานภายนอกแจ้งเรื่องราวต่าง ๆ มายังกรุงเทพมหานครเพื่อขอรับบริการ ขอความช่วยเหลือแก้ไขหรือบรรเทาเหตุ ขอให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากการที่ได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง ความสามารถของหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการที่ปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนินการแก้ไข และรายงานผลอย่างมีคุณภาพ ตามขั้นตอนที่กองกลางกำหนด รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้แจ้งเรื่องได้ หมายถึง รายละเอียดผลการดำเนินงานเกี่ยวกับวิธีดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องที่แจ้งเข้าสู่กระบวนการสอบสวนข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือนการดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่อง หรืออื่น ๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย ฯลฯ
ระบบ MIS
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |