รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

16. ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำโครงการการพัฒนาระบบและกลไกสนับสนุนการเรียนรู้ตามอัธยาศัย : 2300-0791

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
30.00
100
100 / 100
4
50.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลการดำเนินงานไตรมาส 1: อยู่ระหว่างกำหนด TOR

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการดำเนินงานไตรมาส 2: อยู่ระหว่างกำหนด TOR และกำหนดราคากลาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ผลการดำเนินงานไตรมาส 3: อยู่ระหว่างเผยแพร่ร่างขอบเขตงาน (TOR) และเอกสารประกวดราคา ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 26 มิ.ย. - 1 ก.ค. 2562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ผลการดำเนินงานไตรมาส 4: ดำเนินการประกวดราคาจ้างเหมาพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานคร ด้วยวิธีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 โดยมีผู้ยื่นเอกสารประกวดราคา จำนวน 4 ราย ผลการพิจารณา ไม่มีผู้ผ่านการเสนอราคา เนื่องจากผู้เสนอราคายื่นข้อเสนอไม่ถูกต้องตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดตามเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ขณะนี้ดำเนินการยกเลิกการประกวดราคา และดำเนินการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ใหม่

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- การพัฒนาระบบ หมายถึง การสร้างระบบงานใหม่หรือปรับเปลี่ยนระบบงานเดิมที่มีอยู่แล้วให้สามารถทำงานเพื่อพัฒนาระบบการบริการของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานครให้มีความทันสมัยเป็นมาตรฐานสากล สอดคล้องกับความต้องการและการศึกษาค้นคว้าผ่านระบบจัดการสื่อความรู้ออนไลน์ ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา แก้ปัญหาการจัดการทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ให้มีการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน โดยการนำคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วย ในการนำข้อมูลเข้าสู่ระบบเพื่อประมวลผลเรียบเรียง เปลี่ยนแปลงและจัดทำให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ - กลไกสนับสนุนการเรียนรู้ หมายถึง สิ่งที่ทำให้ระบบมีการขับเคลื่อนหรือดำเนินอยู่ได้ โดยมีการจัดสรรทรัพยากร มีการจัดองค์การ หน่วยงาน หรือกลุ่มบุคคลเป็นผู้ดำเนินงาน - การเรียนรู้ตามอัธยาศัย หมายถึง ความต้องการเรียนรู้ในวิถีชีวิตประจำวันของบุคคลซึ่งบุคคลสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต ตามความสนใจ ความต้องการ โอกาส ความพร้อม และศักยภาพในการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ดำเนินการจัดทำโครงการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ 1. จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ร้อยละ 5 2. แต่งตั้งคณะกรรมการราคากลาง/ขอความเห็นชอบราคากลาง ร้อยละ 10 3. แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตของงาน (TOR) ร้อยละ 15 4. เสนอขอความเห็นชอบร่าง TOR /เอกสารเชิญชวนต่อหัวหน้าหน่วยงาน ร้อยละ 25 5. แผยแพร่ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคา ร้อยละ 30 6. ขอความเห็นชอบขอซื้อขอจ้าง ร้อยละ 40 7. เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคา รับเอกสารการประมูล ร้อยละ 50 8. แจ้งผลการคัดเลือกเบื้องต้น/ประมูล ร้อยละ 60 9. ขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง ร้อยละ 70 10. ตรวจร่างสัญญา/ขอหลักค้ำประกันสัญญา ร้อยละ 80 11. ลงนามในสัญญา ร้อยละ 85 12. ดำเนินการตามสัญญา – ตรวจรับงานงวดสุดท้าย ร้อยละ 90-100 (เฉลี่ยตามความก้าวหน้าของการดำเนินการตามสัญญา)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

รายงานผลการดำเนินงานตามโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:๓.๓.๓ ประชาชนมีโอกาสศึกษาตลอดชีวิต%
:๓.๓.๓.๒ พัฒนากระบวนการเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่มีประสิทธิภาพในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง