ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ
จัดทำแบบฟอร์มโครงการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดทำนวัตกรรม
อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลความพึงพอใจจากผู้เข้าใช้บริการ
สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางออนไลน์ Google form และแบบประเมินโดยห้องสมุดฯ มีผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 218 คน สรุปผลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ มีความพึงพอใจภาพรวมอยู่ในระดับ 4.0
- ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกที่พอใจต่อสิ่งที่ทำให้เกิดความชอบ ความสบายใจ และเป็นความรู้สึกที่บรรลุถึงความต้องการจากการรับบริการ โดยแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ระดับ 1 หมายถึง มีความพึงพอใจน้อยที่สุด ระดับ 2 หมายถึง มีความพึงพอใจน้อย ระดับ 3 หมายถึง มีความพึงพอใจปานกลาง ระดับ 4 หมายถึง มีความพึงพอใจมาก ระดับ 5 หมายถึง มีความพึงพอใจมากที่สุด
1. คะแนนความพึงพอใจรายข้อ = ((จำนวนผู้พึงพอใจมากที่สุด x 5) + (จำนวนผู้พึงพอใจมาก x 4) + (จำนวนผู้พึงพอใจปานกลาง x 3) + (จำนวนผู้พึงพอใจน้อย x 2) + (จำนวนผู้พึงพอใจน้อยที่สุด x 1)) 2. ระดับความพึงพอใจที่ได้ = ผลรวมของคะแนนความพึงพอใจทุกข้อ/ผลรวมของจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทุกข้อ
จัดเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |