รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยของผู้ใช้บริการ นวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา : 2300-896

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
4.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการออกแบบสำรวจความพึงพอใจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำแบบฟอร์มโครงการเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดทำนวัตกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลความพึงพอใจจากผู้เข้าใช้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ช่องทางออนไลน์ Google form และแบบประเมินโดยห้องสมุดฯ มีผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 218 คน สรุปผลความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ มีความพึงพอใจภาพรวมอยู่ในระดับ 4.0

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกที่พอใจต่อสิ่งที่ทำให้เกิดความชอบ ความสบายใจ และเป็นความรู้สึกที่บรรลุถึงความต้องการจากการรับบริการ โดยแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ระดับ 1 หมายถึง มีความพึงพอใจน้อยที่สุด ระดับ 2 หมายถึง มีความพึงพอใจน้อย ระดับ 3 หมายถึง มีความพึงพอใจปานกลาง ระดับ 4 หมายถึง มีความพึงพอใจมาก ระดับ 5 หมายถึง มีความพึงพอใจมากที่สุด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. คะแนนความพึงพอใจรายข้อ = ((จำนวนผู้พึงพอใจมากที่สุด x 5) + (จำนวนผู้พึงพอใจมาก x 4) + (จำนวนผู้พึงพอใจปานกลาง x 3) + (จำนวนผู้พึงพอใจน้อย x 2) + (จำนวนผู้พึงพอใจน้อยที่สุด x 1)) 2. ระดับความพึงพอใจที่ได้ = ผลรวมของคะแนนความพึงพอใจทุกข้อ/ผลรวมของจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทุกข้อ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

จัดเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการที่มีต่อนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนา

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง