ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
1.อยู่ระหว่างการแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะ (TOR) และราคากลาง 2.อยู่ระหว่างการสำรวจสถานที่ดำเนินโครงการและกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะ (TOR) และราคากลาง
เลื่อนการจัดงานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19
โครงการมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2020 และโครงการตลาดชุมชนกรุงเทพมหานคร ยกเลิกการจัดงานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
สำนักพัฒนาสังคมคืนเงินงบประมาณ ไม่สามารถดำเนินการตามโครงการได้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19)
1. ผลิตภัณฑ์ชุมชน หมายถึง ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) 2. ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน หมายถึง ยอดรวมของการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนในงาน/ กิจกรรมที่สำนักพัฒนาสังคมดำเนินการ หรือสนับสนุน
(ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนปีงบประมาณปัจจุบัน – ปีงบประมาณที่ผ่านมา) คูณ 100 หารด้วย ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนปีงบประมาณที่ผ่านมา
-
:ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
:๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน |
:๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ% |
:๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร |