รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมการพัฒนาศูนย์ เด็กอ่อนเด็กเล็กใกล้ชุมชนและแหล่งงาน : 2400-1145

ค่าเป้าหมาย ผลงาน : 1

ผลงานที่ทำได้ ผลงาน : 93.83

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ผลงาน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00
95
95 / 100
3
0.00

0 / 0
4
93.83

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1.สนับสนุนศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติในพื้นที่ 24 เขต เป็นเงิน 5322500 บาท 2.การอบรมเชิงปฏิบัติการการดูแลเฝ้าระวังและส่งเสริมการพัฒนาเด็กปฐมวัยจำนวน 3 รุ่น ดังนี้ - รุ่นที่ 1 14-15 ธ.ค.65 - รุ่นที่ 2 19-20 ธ.ค.65 - รุ่นที่ 3 26-27 ธ.ค.65 3. ประมวลผลการประเมินเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร จำนวน 274 ศูนย์ ในพื้นที่ 45 เขต เด็กจำนวน 16,446 คน ตามแบบประเมินเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานครมีพัฒนาการสมวัย 4. จำนวนเด็กที่เข้ารับการประเมินทั้งหมด 16446 คน เด็กพี่มีพัฒนาการสมวัย จำนวน 15432 คิดเป็นร้อยละ 93.83

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน หมายถึง สถานที่รับเลี้ยงและดูแลเด็กก่อนวัยเรียน ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชน และดำเนินงานในรูปแบบของคณะกรรมการภายใต้การควบคุมดูแลของคณะกรรมการชุมชน - แนวทางความเป็นไปได้ในการรับเด็กก่อนวัยเรียน(6 เดือน - ก่อนเข้า ป.1) และการสนับสนุนศูนย์เด็กเล็กภาคเอกชน หมายถึง การหาแนวทางที่ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนในชุมชนกรุงเทพมหานคร จะรับเด็กก่อนวัยเรียน (6 เดือน - ก่อนเข้า ป.1) และแนวทางในการสนับสนุนศูนย์เด็กเล็กภาคเอกชน โดยการสำรวจความต้องการของศูนย์ฯ การศึกษาระเบียบ ข้อบัญญัติ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ประชุมหารือ และหาแนวทางการดำเนินงานต่อไป ค่าเป้าหมาย ระดับ 1 สำรวจความต้องการ และความพร้อมของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนในชุมชนกรุงเทพมหานคร ในการรับเด็กก่อนวัยเรียน (6 เดือน - ก่อนเข้า ป.1) และ ศึกษาระเบียบ ข้อบัญญัติ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ในการรับเด็กก่อนวัยเรียนฯ และการสนับสนุนศูนย์เด็กเล็กภาคเอกชน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

มีผลการสำรวจความต้องการและความพร้อมของศูนย์ฯ และผลการศึกษา จำนวน 1 ผลงาน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง