รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5001-0708

ค่าเป้าหมาย ขั้นตอน : 3

ผลงานที่ทำได้ ขั้นตอน : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ขั้นตอน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
100
100 / 100
4
0.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักงานเขตพระนคร โดยฝ่ายปกครอง ได้จัดทำโครงการ/กิจกรรม เพื่อเป็นการสนับสนุนความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ซึ่ง กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร จะทำการสรุปผลเทียบกับเป้าหมายแจ้งให้ทุกสำนักงานเขตทราบเมื่อสิ้นปีงบประมาณ ต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักงานเขตพระนคร โดยฝ่ายปกครอง ได้จัดทำโครงการ/กิจกรรม เพื่อเป็นการสนับสนุนความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ซึ่ง กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร จะทำการสรุปผลเทียบกับเป้าหมายแจ้งให้ทุกสำนักงานเขตทราบเมื่อสิ้นปีงบประมาณ ต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สำนักงานเขตพระนคร โดยฝ่ายปกครอง ได้จัดทำโครงการ/กิจกรรม เพื่อเป็นการสนับสนุนความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ซึ่ง กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร จะทำการสรุปผลเทียบกับเป้าหมายแจ้งให้ทุกสำนักงานเขตทราบเมื่อสิ้นปีงบประมาณ ต่อไป - การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -30 มิถุนายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1,018 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 938 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.14 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 80 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักงานเขตพระนคร โดยฝ่ายปกครอง ได้จัดทำโครงการ/กิจกรรม เพื่อเป็นการสนับสนุนความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ซึ่ง กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร จะทำการสรุปผลเทียบกับเป้าหมายแจ้งให้ทุกสำนักงานเขตทราบเมื่อสิ้นปีงบประมาณ ต่อไป - การตรวจสอบแก้ไขเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 -20 กันยายน 2561 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งสิ้น 1,263 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1,173 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.87 และอยู่ระหว่างดำเนินการจำนวน 90 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.13

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด (ปรากฏตามคู่มือแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด (ปรากฏตามคู่มือแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ระบบเรื่องร้องเรียนของ 1555

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง