ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
จัดทำโครงการเสนอผู้อำนวยการเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายเพื่อพิจารณาอนุมัติโครงการแล้ว และฝ่ายทะเบียนได้จัดทำ Application Line ผ่านเลข ID ว่า "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" เพื่อตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตรของตนเองก่อนมาดำเนินการยื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตร ณ สนง.ป้อมปราบศัตรูพ่าย เพื่ออำนวยความสะดวกและความรวดเร็วให้กับประชาชนในการตรวจสอบ ค้นหา และคัดรับรอง สูติบัตรแบบเดิมที่ไม่มีข้อมูลในระบบคอมพิวเตอร์ กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพบสูติบัตรแล้ว จะแจ้งให้ประชาชนทราบผ่านทางไลน์ เพื่อให้มายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรได้ภายใน 5 นาที และตั้งแต่วันที่ 1 - 30 ต.ค.60 มีสมาชิกเข้าร่วมจำนวน 212 ราย มายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 4 ราย และประชาชนผู้รับบริการทั้ง 4 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 1 - 24 พฤศจิกายน 2560 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 223 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตร จำนวน 2 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 1 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 24 ธันวาคม 2560 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 223 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตร จำนวน 1 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 3 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด
- ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 ต.ค.60 มีสมาชิกเข้าร่วมจำนวน 212 ราย มายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 4 ราย และประชาชนผู้รับบริการทั้ง 4 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 1 - 24 พฤศจิกายน 2560 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 223 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตร จำนวน 2 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 1 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 24 ธันวาคม 2560 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 223 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตร จำนวน 1 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 3 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2560 - 24 มกราคม 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 238 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตรจำนวน 8 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 3 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 24 กุมภาพันธ์ 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 245 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตรจำนวน 7 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 3 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด - ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 23 มี.ค.2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry" ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 257 ราย ขอตรวจสอบต้นขั้วสูติบัตรจำนวน 4 ราย และมายื่นคำร้องขอคัดและรับรองสูติบัตรจำนวน 1 ราย มีความพึงพอใจสูงสุด
- ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม-23 เมษายน 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry"ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร"จำนวน 264ราย ขอตรวจสอบสูติบัตรจำนวน 6 ราย และยื่นคำร้องขอคัดและรับรองจำนวน 2 ราย มีระดับความพึงพอใจระดับมากที่สุด - ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน-24 พฤษภาคม 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry"ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร"จำนวน 281 ราย ขอตรวจสอบสูติบัตรจำนวน 10 ราย และยื่นคำร้องขอคัดและรับรองจำนวน 7 ราย มีระดับความพึงพอใจระดับมากที่สุด - ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry"ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร"จำนวน 283 ราย ขอตรวจสอบสูติบัตรจำนวน 3 ราย และยื่นคำร้องขอคัดและรับรองจำนวน 1 ราย มีระดับความพึงพอใจระดับมากที่สุด
- ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 25 กรกฎาคม 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry"ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร"จำนวน 293 ราย ขอตรวจสอบสูติบัตรจำนวน 3 ราย และยื่นคำร้องขอคัดและรับรองจำนวน 1 ราย มีระดับความพึงพอใจระดับมากที่สุด - ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม- 23 สิงหาคม 2561 มีสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มไลน์ "Registry"ภายใต้ชื่อ "ตรวจสอบสูติบัตร" จำนวน 60 ราย (ขณะนี้จำนวนสมาชิกในกลุ่มไลน์มีจำนวนลดลงเนื่องจาก คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการดำเนินการผ่าน เกิดขัดข้องและต้องทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่นไลน์ใหม่ จึงทำให้สมาชิกรายเก่าหายไป) ขอตรวจสอบสูติบัตรจำนวน 4 ราย และยื่นคำร้องขอคัดและรับรองจำนวน 1 ราย มีระดับความพึงพอใจระดับมากที่สุด
- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการตรวจสอบและคัดรับรองสูติบัตรแบบเดิมด้วยระบบออนไลน์ หมายถึง ความพึงพอใจของประชาชน/ผู้ใช้บริการในระดับมาก - มากที่สุดที่มีต่อการให้บริการตรวจสอบและคัดรับรองสูติบัตรแบบเดิมด้วยระบบออนไลน์
- จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามที่ได้รับความพึงพอใจมากและมากที่สุด คูณ 100 หารด้วยจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการตรวจสอบและคัดรับรองสูติบัตรแบบเดิมด้วยระบบออนไลน์
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |