ค่าเป้าหมาย ระดับคะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับคะแนน : 4.616
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ผู้บริหารและข้าราชการสังกัดสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายบริหารราชการโดยยึดหลัก การบริหารราชการที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบการให้บริการเพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจในการรับบริการ
- ผู้แทนจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจกับประชาชนที่มาขอรับบริการด้านต่างๆ ที่สำนักงานเขต จำนวน 250 ชุด - ผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจกับประชาชนที่มาขอรับบริการด้านต่างๆ ที่สำนักงานเขต จำนวน 250 ชุด ครั้งที่ 1 ได้ 4.677
ผู้แทนจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจกับประชาชนที่มาขอรับบริการด้านต่างๆ ที่สำนักงานเขต ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด
ผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจกับประชาชนที่มาขอรับบริการด้านต่างๆ ที่สำนักงานเขต จำนวน 250 ชุด ครั้งที่ 2 ได้ 4.554
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. กำหนด
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |