ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ทุกส่วนราชการค้นหาปัญหาและเสนอนวัตกรรมในการพัฒนาการให้บริการ พร้อมนำเข้ารับพิจารณาคัดเลือกนวัตกรรมในการพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานเพื่อนำเสนอคณะกรรมการ
ฝ่ายรายได้จัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน "การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.๑) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต (INTERNET)" ดำเนินการประชาสัมพันธ์โดยการส่งข้อความ (SMS) ให้ประชาชนยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.๑) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตโดย ส่งข้อความพร้อม Link สำหรับให้ผู้เสียภาษีสามารถเข้าเว็บไซต์ยื่นแบบเพื่อยื่นแบบฯ ได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการค้นหา พร้อมกำหนดให้มีการส่งข้อความ (SMS) ยืนยันเมื่อผู้เสียภาษีทำการยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว
ฝ่ายรายได้จัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน "การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.๑) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต (INTERNET)" ดำเนินการประชาสัมพันธ์โดยการส่งข้อความ (SMS) ให้ประชาชนยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.๑) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตโดย ส่งข้อความพร้อม Link สำหรับให้ผู้เสียภาษีสามารถเข้าเว็บไซต์ยื่นแบบเพื่อยื่นแบบฯ ได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการค้นหา พร้อมกำหนดให้มีการส่งข้อความ (SMS) ยืนยันเมื่อผู้เสียภาษีทำการยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว มีผู้ยื่นแบบแสดงรายการฯ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ทั้งสิ้น 2,243 ราย จากผู้ยื่นแบบทั้งหมด จำนวน 3,444 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.13
ฝ่ายรายได้จัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน "การให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.๑) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต (INTERNET)" ดำเนินการประชาสัมพันธ์โดยการส่งข้อความ (SMS) ให้ประชาชนยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.๑) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตโดย ส่งข้อความพร้อม Link สำหรับให้ผู้เสียภาษีสามารถเข้าเว็บไซต์ยื่นแบบเพื่อยื่นแบบฯ ได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการค้นหา พร้อมกำหนดให้มีการส่งข้อความ (SMS) ยืนยันเมื่อผู้เสียภาษีทำการยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว มีผู้ยื่นแบบแสดงรายการฯ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ทั้งสิ้น 2,243 ราย จากผู้ยื่นแบบทั้งหมด จำนวน 3,444 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.13
ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด
ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด
แบบฟอร์ม แบบรายงาน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |