ค่าเป้าหมาย ครั้ง/เดือน : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง/เดือน : 4
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
Server Error ไม่สามารถรายงานความก้าวหน้าของไตรมาส 1 ในเดือน ธ.ค. 59
ประกาศสำนักงานเขต ข่าวกิจกรรม รับเรื่องร้องทุกข์ การรณรงค์ของฝ่ายต่างๆ
-ในปี2560 ได้ลงข้อมูลในเว็บไซค์ 4 - 10 ครั้ง/เดือน
1. หน่วยงาน หมายถึง หน่วยงานสังกัด สำนักงานเขต 2. เว็บไซต์ หมายถึง เว็บไซต์ของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ (www. samphanthawongbangkok.go.th) หรือ เว็บไซต์ที่หน่วยงานจัดทำขึ้น และมีการ Link มายังเว็บไซต์ของกรุงเทพมหานคร 3. ข้อมูลบนเว็บไซต์ หมายถึง ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตามข้อ 1 ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ประกอบด้วย 3.1 ปฏิทินกิจกรรม 3.2 ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร 3.3 ข่าวสาร 3.4 การให้บริการ 3.5 ติดต่อเรา มีแนวทางดำเนินการแต่ละหัวข้อ ดังนี้ 1. ปฏิทินกิจกรรม โดยหน่วยงานดำเนินการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 59–สิงหาคม 60 ซึ่งจะต้องลงกิจกรรมต่างๆ ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเป็นรายเดือนในปฏิทินกิจกรรม อย่างน้อย 2ครั้ง/ เดือนและดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 25 ของทุกเดือน 2. เกี่ยวกับองค์กร ประกอบด้วย 2.1 ภารกิจหน้าที่ของหน่วยงาน 2.2. โครงสร้าง/ผู้บริหาร 2.3 แผนปฏิบัติราชการ 2.4 สถิติ/ผลงานของหน่วยงาน ส่วนราชการ 2.5 ข้อมูลทางกายภาพ 1) การนำเข้าข้อมูลให้ครบถ้วนทุกรายการ 2) การปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน - ครั้งที่ 1 แล้วเสร็จภายใน 25 มี.ค. 60 - ครั้งที่ 2 แล้วเสร็จภายใน 25 มิ.ย.60 - ครั้งที่ 3 แล้วเสร็จภายใน 25 ก.ย. 60 3. ข่าวสาร โดยต้องลงวันที่ที่นำข้อมูลออกเผยแพร่ท้ายหัวข้อข่าวสารทุกรายการ ประกอบด้วย 3.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นการเผยแพร่ข่าวกิจกรรมที่หน่วยงานนำลงในปฏิทินกิจกรรมของเดือนที่ผ่านมา 3.2 ภาพกิจกรรมเป็นการนำภาพถ่ายการจัดกิจกรรมมาเผยแพร่ 3.3 ประกาศ เป็นประกาศต่างๆ ที่ประสงค์จะเผยแพร่ เช่น ประกาศของกรุงเทพมหานคร/หน่วยงาน ประกาศอื่นๆ เช่น การรับสมัครงาน เป็นต้น 3.4 ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อ-จัดจ้าง เช่นประกาศประกวดราคา ประกาศสอบราคา ประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
รายงานทุก 15 วัน/เดือน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |