รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน : 5003-931

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
8.00

0 / 0
2
49.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ตั้งแต่เดือน ต.ค. - ธ.ค. 65 ได้จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด ตามบริเวณที่กำหนด ดังนี้ 1. บริเวณหน้าตลาดเก่า ถนนเยาวราช 2. บริเวณปากซอยวานิช 1 ถนนราชวงศ์ 3. บริเวณปากตรอกหัวเม็ด ถนนจักรวรรดิ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยการจราจรบริเวณจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ จำนวน 1 จุด คือ บริเวณวงเวียนข้าวหลาม โดยในเดือน ต.ค. - ธ.ค. 2566 ไม่พบการเกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ตั้งแต่เดือน ม.ค. - มี.ค. 2566 ได้จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด ตามบริเวณที่กำหนด ดังนี้ 1. บริเวณหน้าตลาดเก่า ถนนเยาวราช 2. บริเวณปากซอยวานิช 1 ถนนราชวงศ์ 3. บริเวณปากตรอกหัวเม็ด ถนนจักรวรรดิ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยการจราจรบริเวณจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ จำนวน 1 จุด คือ บริเวณวงเวียนข้าวหลาม โดยในเดือน ม.ค. - มี.ค. 2566 ไม่พบการเกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ตั้งแต่เดือน เม.ย. - มิ.ย. 2566 ได้จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด ตามบริเวณที่กำหนด ดังนี้ 1. บริเวณหน้าตลาดเก่า ถนนเยาวราช 2. บริเวณปากซอยวานิช 1 ถนนราชวงศ์ 3. บริเวณปากตรอกหัวเม็ด ถนนจักรวรรดิ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยการจราจรบริเวณจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ จำนวน 1 จุด คือ บริเวณวงเวียนข้าวหลาม โดยในเดือน เม.ย. - มิ.ย. 2566 ไม่พบการเกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ตั้งแต่เดือน ก.ค. - ก.ย. 2566 ได้จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 2 ครั้ง/วัน/จุด ตามบริเวณที่กำหนด ดังนี้ 1. บริเวณหน้าตลาดเก่า ถนนเยาวราช 2. บริเวณปากซอยวานิช 1 ถนนราชวงศ์ 3. บริเวณปากตรอกหัวเม็ด ถนนจักรวรรดิ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยการจราจรบริเวณจุดเสี่ยงอุบัติเหตุ จำนวน 1 จุด คือ บริเวณวงเวียนข้าวหลาม โดยในเดือน ก.ค. - ก.ย. 2566 ไม่พบการเกิดอุบัติเหตุบริเวณดังกล่าว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง