รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการตามโครงการจัดทำศูนย์บริการฉับไวใสสะอาด (BFC) (ผลลัพธ์) : 5004-0731

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 80

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
70.00
100
100 / 100
4
80.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ได้รับการอนุมัติโครงการ และทอดแบบสำรวจความต้องการของประชาชนด้านบริการ และสรุปผลการสำรวจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ทอดแบบสำรวจความต้องการของประชาชนด้านบริการ และสรุปผลการสำรวจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการเป็นประจำทุกเดือน ประชาชนมีความพึงพอใจ ได้ค่าเฉลี่ยร้อยละ 80

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

โครงการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการ จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งสอดคล้องกับลักษณะการให้บริการแก่ประชาชนแบบศูนย์บริการราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear หรือ BFC) โดยมีจุดมุ่งหมายในการอำนวยคงามสะดวกแก่ประชาชนและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงาน ซึ่งข้อจัดกัดของสำนักงานเขตบางรักที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาการให้บริการ คือ ด้านอาคารสถานที่มีความคับแคบมาก ไม่เพียงพอต่อการรองรับและจัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มารับบริการเป็นจำนวนมาก

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการตามโครงการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเข้าถึงบริการในระดับมากขึ้นไป

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง