รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉ้บไวใสสะอาด(BFC) สำนักงานเขตปทุมวัน : 5005-0690

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 0

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-- ดำเนินการจัดตั้งศูนย์ฯ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 60 ถึงวันที่ 31 ส.ค. 60 - จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจและสรุปรายงนผลการสำรวจความพึงพอใจ - ดำเนินการจัดหาช่องทางในการติดต่อราชการและแสดงความคิดเห็นเพิ่มขึ้น - มีผู้มาใช้บริการศูนย์ BFC ระหว่าง เดือนมีนาคม 2560 – เดือนสิงหาคม 2560 จำนวน 9,147 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

-

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลรวมของคะแนนทั้งหมดที่ได้คูณด้วย 100 หารด้วยคะแนนเต็มทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตอบแบบสอบถาม

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง