รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5008-0730

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เรื่องร้องเรียนเดือน ต.ค. – ธ.ค. 60 จำนวน 219 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 206 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.06 ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 5.94

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 จำนวน 450 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 431 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.78 ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.22

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมิถุนายน 2561 จำนวน 690 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 686 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.42 ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 0.58

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนกันยายน 2561 จำนวน929 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 929 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ระบบ 1555

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง