ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
เรื่องร้องเรียนเดือน ต.ค. – ธ.ค. 60 จำนวน 219 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 206 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 94.06 ระหว่างดำเนินการ 13 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 5.94
รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมีนาคม 2561 จำนวน 450 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 431 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.78 ระหว่างดำเนินการ 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.22
รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนมิถุนายน 2561 จำนวน 690 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 686 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.42 ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 0.58
-รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2560 ถึงเดือนกันยายน 2561 จำนวน929 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 929 เรื่อง
ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด
ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด
ระบบ 1555
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |