รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5008-0751

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 85.34

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
88.34
100
100 / 100
4
85.34
100
100 / 50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผู้อำนวยการเขตพญาไทเน้นย้ำการให้บริการที่ประทับใจให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างพึงปฏิบัติ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เวียนแจ้งหนังสือที่ประชาชนกล่าวชมเชยข้าราชการและลูกจ้างที่บริการดีและประทับใจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ผลการสำรวจความพึงพอใจของสถาบันนิด้าฯ ครั้งที่ 1 เท่ากับ 4.417 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 88.34

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร มอบหมายสถาบันนิด้าฯ ดำเนินการจัดประชุมรายงานสรุปผลการสำรวจฯ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ณ รร.รอยัลริเวอร์ไซต์ ผลปรากฏว่าคะแนนเฉลี่ย 4.267 คิดเป็นร้อยละ 88.34

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แบบสอบถาม และแบบรายงาน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง