ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 85.34
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ผู้อำนวยการเขตพญาไทเน้นย้ำการให้บริการที่ประทับใจให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างพึงปฏิบัติ
เวียนแจ้งหนังสือที่ประชาชนกล่าวชมเชยข้าราชการและลูกจ้างที่บริการดีและประทับใจ
ผลการสำรวจความพึงพอใจของสถาบันนิด้าฯ ครั้งที่ 1 เท่ากับ 4.417 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 88.34
-กองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร มอบหมายสถาบันนิด้าฯ ดำเนินการจัดประชุมรายงานสรุปผลการสำรวจฯ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ณ รร.รอยัลริเวอร์ไซต์ ผลปรากฏว่าคะแนนเฉลี่ย 4.267 คิดเป็นร้อยละ 88.34
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด
แบบสอบถาม และแบบรายงาน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |