ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม ถึงเดือนธันวาคม 2561 จำนวน 242 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 224 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.56 ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.44
ดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนดทุกขั้นตอนโดยเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2561 ถึงเดือนมีนาคม 2562 จำนวน 592 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 566 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.61 ระหว่างดำเนินการ 26 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.36
เรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2561 ถึงเดือนมิถุนายน 2562 จำนวน 871 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 842 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.67 ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 3.33
รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 20 กันยายน 2562 จำนวน 1,123 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,095 เรื่อง ร้อยละ 97.51 ระหว่างดำเนินการ 28 เรื่อง ร้อยละ 2.49
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |