รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5008-0783

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม ถึงเดือนธันวาคม 2561 จำนวน 242 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 224 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.56 ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.44

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนดทุกขั้นตอนโดยเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2561 ถึงเดือนมีนาคม 2562 จำนวน 592 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 566 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.61 ระหว่างดำเนินการ 26 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.36

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2561 ถึงเดือนมิถุนายน 2562 จำนวน 871 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 842 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.67 ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 3.33

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 20 กันยายน 2562 จำนวน 1,123 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,095 เรื่อง ร้อยละ 97.51 ระหว่างดำเนินการ 28 เรื่อง ร้อยละ 2.49

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สลป. กำหนด)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง