รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 5008-0784

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. คณะกรรมการฯ พิจารณาอนุมัติ ตัวชี้วัดของ โครงการชีวิตสดใส คนพญาไทห่างไกลโรคคนเมือง (NCDs) เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการแต่งตั้งคณะทำงานฯ 2.เจ้าหน้าที่ของทุกฝ่ายดำเนินการตามหน้าที่ความผู้รับผิดชอบ และคณะผู้บริหารเขตตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยถนนพระรามที่ 6 เป็นประจำทุกเดือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ทุกฝ่ายดำเนินการจัดกิจกรรมลดความเสี่ยงของการเกิดโรค NCDs อย่างน้อยจำนวน 2 กิจกรรม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดทุกคนดูแลสุขภาพตนเองให้ร่างกายแข็งแรงจิตใจเบิกบานจักส่งผลให้การบริการที่ดีที่สุด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-จัดกิจประชาสัมพันธ์แนวทางการป้องกันการเกิดโรค NCDs ผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่น - ทุกฝ่ายดำเนินการจัดกิจกรรมลดความเสี่ยงของการเกิดโรค NCDs จำนวน 2 กิจกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ตรวจวัดค่าดัชนีมวลกายบุคลากร ผลการประเมินบุคลากรของสำนักงานเขตพญาไทที่มีพฤติกรรมเสี่ยงในการเกิดโรคคนเมือง(NCDs) ลดลงร้อยละ 52 และบุคลากรของสำนักงานเขตพญาไทมีค่าดัชนีมวลกาย (BMI) ดีขึ้นหลังเข้าร่วมโครงการร้อยละ 58 โครงการ Rama VI Road of Smile “พระรามที่ 6 ถนนแห่งรอยยิ้ม ดำเนินกิจกรรมการพัฒนาโดยการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนตามแผนที่กำหนดไว้แล้วเสร็จร้อยละ 100 และประชาชนมีความพึงพอใจในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์/พื้นที่ร้อยละ 92

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง