ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการจัดทำคำสั่งฯมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ประจำ BFC และมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้เป็นไปตาม พรบ.อำนวยความสะดวกฯ
ผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 คะแนน 4.368 โดยหัวข้อกิจกรรมต่าง ๆ ที่สำนักงานเขตจัดขึ้นส่งเสริมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม ได้รับคะแนนน้อยที่สุด คะแนน 4.270 และหัวข้อเว็บไซต์ (Website) ของสำนักงานเขต เข้าถึงสะดวก ใช้งานง่าย ข้อมูลชัดเจน และเป็นปัจจุบันได้รับคะแนนน้อยเป็นอันดับที่ 2 คะแนน 4.277
สถาบันนิด้าจัดส่งเจ้าหน้าที่ทอดแบบสอบถาม ครั้งที่ 2 จำนวน 250 ชุด เมื่อวันที่ 19 – 20 มิถุนายน 2562
ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ สำนักงานเขตพญาไท ครั้งที่ 2 ได้ 4.463 คะแนน เฉลี่ย 2 ครั้ง 4.384 คะแนน
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ กำหนด)
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |