ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2:
รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ตุลาคม ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2562 จำนวน 257 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 237 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 92.22 ระหว่างดำเนินการ 20 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 7.78
รับเรื่องร้องเรียนตั้งแต่ตุลาคม 2562 ถึงเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 522 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 513 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.28 ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.72
รับเรื่องร้องเรียนเดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 768 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 734 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 95.57 ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 4.43
-จำนวนเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้ง รวมทั้งหมด 949 เรื่อง ตอบรับภายในกำหนด 949 เรื่อง รายงานตามหลักเกณฑ์ จำนวน 949 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ปฏิบัติถูกต้องตามกระบวนการ คิดเป็นร้อยละ 100
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สลป. กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สลป. กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สลป. กำหนด)
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |