ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
โครงการปี 2562 โครงการ คูน้ำวิภาวดีภูมิทัศน์สวยงามน้ำไหลเร็ว ดำเนินการประชาสัมพันธ์เชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เดือนมกราคม – กันยายน 2563 จำนวน 11 กิจกรรม โครงการรักษารอบฯ โครงการ Rama VI Road of Smile “พระรามที่ 6 ถนนแห่งรอยยิ้ม ดำเนินจัดกิจกรรม จิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” พัฒนาทำความสะอาดถนนพระรามที่ 6 เมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562 โดยการทำความสะอาดล้างถนน ทางเท้า สะพานลอยคนเดินข้าม ตัดแต่งกิ่งไม้ และทาสีคันหินทางเท้า
-โครงการ คูน้ำวิภาวดีภูมิทัศน์สวยงามน้ำไหลเร็ว ดำเนินการตรวจวัดคุณภาพน้ำเพื่อวัดจากปริมาณออกซิเจนที่ละลายอยู่ในน้ำ (OD) และค่าของปริมาณความสกปรกในรูปสารอินทรีย์ และจัดกิจกรรม จิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” พัฒนาความสะอาด ทาสีคันหินทางเท้า เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 - โครงการ Rama VI Road of Smile “พระรามที่ 6 ถนนแห่งรอยยิ้ม ดำเนินจัดกิจกรรม จิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” พัฒนาทำความสะอาดถนนพระรามที่ 6 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 โดยการทำความสะอาดล้างถนน ทางเท้า สะพานลอยคนเดินข้าม ตัดแต่งกิ่งไม้ และทาสีคันหินทางเท้า
-โครงการปี 2562 โครงการ คูน้ำวิภาวดีภูมิทัศน์สวยงามน้ำไหลเร็ว จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาขุดลอกคูน้ำวิภาวดี ระหว่างวันที่ 21 - 27 พ.ค.2563 โดยมีหน่วยงาน สนข.ทหาร ตำรวจ ตชด. การทางพิเศษ สนน. และหน่วยงานที่ตั้งอยู่ริมถนนวิภาวดี เข้าร่วมกิจกรรม โครงการรักษารอบฯ โครงการ Rama VI Road of Smile “พระรามที่ 6 ถนนแห่งรอยยิ้ม ดำเนินการจัดทำความสะอาดล้างถนน ทางเท้า สะพานลอยคนเดินข้าม ตัดแต่งกิ่งไม้ และทาสีคันหินทางเท้า
ดำเนินงานโครงการคูน้ำวิภาวดีภูมิทัศน์สวยงามน้ำไหลเร็ว (ของปี 2563) บรรลุเป้าหมายจำนวน 6 ตัวชี้วัด และ 11 กิจกรรม ดำเนินงานโครงการ Rama VI Road of Smile “พระรามที่ 6 ถนนแห่งรอยยิ้ม” (ของปี 2561 รักษาฯ ปี 2563) บรรลุเป้าหมายจำนวน 4 ตัวชี้วัด และ 7 กิจกรรม
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด)
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ตามที่ สำนักงาน ก.ก. กำหนด)
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนด |