ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างกองงานผู้ตรวจฯมีการปรับปรุงหลักเกณฑ์ของแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ
-สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยสำนักงานเขตบางกะปิได้คะแนน ครั้งที่ 1/2563 = 4.559 (ปรับตามน้ำหนักแล้ว)
-อยู่ระหว่างขั้นตอนนิด้าดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 ที่สำนักงานเขตบางกะปิแล้ว ในวันที่ 25 พ.ค. 63 -2 มิ.ย. 63
-คะแนนความพึงพอใจ จากการทอดแบบสอบถามทั้ง 2 ครั้ง สำนักงานเขตบางกะปิ ได้คะแนนความพึงพอใจ 4.450 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานครหมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ สำรวจครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
ตามหลักเกณฑ์ที่คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร และ กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามหลักเกณฑ์ที่คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร และ กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |