ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการแล้ว ดังนี้ 1.จัดทำโครงการห้องสมุดหนังสือมือสองเขตบางกะปิ และเครือข่าย facebook fanpage 2. จัดทำ facebook fanpage ของฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เขตบางกะปิ 3. จัดทำห้องสมุดหนังสือมือสอง ณ สวนพฤกษชาติ คลองจั่น 4. รับบริจาคหนังสือจากบ้านเรือนประชาชน ที่เข้าไปเก็บขยะชิ้นใหญ่ และจากประชาชน ที่นำมาให้ที่ห้องสมุด นำมาคัดแยกประเภท นำเข้าห้องสมุดหนังสือมือสอง และบริจาคให้กับโรงเรียน สถานศึกษา ในพื้นที่เขตบางกะปิ 5. ลงข่าว ประชาสัมพันธ์กิจกรรมใน facebook fanpage และสามารถสื่อสารพูดคุยตอบคำถามประชาชนได้
- ห้องสมุดหนังสือมือสอง ได้เปิดให้บริการประชาชน โดยตั้งอยู่ในบริเวณสวนพฤกษชาติ คลองจั่น โดยเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 8.30-18.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 8.30-16.00 น. - จัดทำ Facebook Fanpage ห้องสมุดหนังสือมือสอง โดยประชาสัมพันธ์หนังสือมือสองที่น่าสนใจ และกิจกรรมต่างๆ ของห้องสมุดอย่างต่อเนื่อง - คัดแยกหนังสือบางส่วน ส่งมอบให้กับโรงเรียน ชุมชน และเครือข่ายที่ต้องการนำไปใช้ประโยชน์
มีการรับบริจาคหนังสือมือสอง และ Facebook Fanpage ห้องสมุดหนังสือมือสอง ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
ดำเนินการครบถ้วนตามโครงการ “ห้องสมุดหนังสือมือสองเขตบางกะปิ และเครือข่ายFacebook Fanpage”โดยมีนวัตกรรมทางช่องทางออนไลน์ของห้องสมุดหนังสือมือสองเขตบางกะปิ ผลผลิตที่ได้ 1 นวัตกรรม คือ Facebook Fanpage ของฝ่ายรักษาความสะอาดฯ สำนักงานเขตบางกะปิ เพื่อเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารและประชาสัมพันธ์หนังสือและกิจกรรมของห้องสมุด และ ระยะเวลาในการให้บริการห้องสมุดหนังสือมือสอง และการใช้ Facebook Fanpage ผลผลิตที่ได้รับคือระยะเวลาการให้บริการ ไม่น้อยกว่า 30 วัน
นวัตกรรม หมายถึง แนวคิด วิธี และรูปแบบใหม่ๆ ในการจัดการองค์กร การดำเนินงาน และ การให้บริการ อันเป็นผลมาจากการสร้าง พัฒนา เพิ่มพูน ต่อยอด หรือประยุกต์ใช้องค์ความรู้ และแนวปฏิบัติต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาประสิทธิภาพประสิทธิผล หรือคุณภาพของการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
คะแนนรวม = ส่วนที่ 1 + ส่วนที่ 2 + ส่วนที่ 3 ส่วนที่ 1 : กระบวนการค้นหาและคัดเลือกแนวคิด ส่วนที่ 2 : การกลั่นกรองนวัตกรรม ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินการ
ตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ก. กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |