รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ตัวชี้วัดที่ 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล : 5012-0922

ค่าเป้าหมาย ฐาน : 1

ผลงานที่ทำได้ ฐาน : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ฐาน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00
100
100 / 100
2
1.00
100
100 / 100
3
1.00
100
100 / 100
4
1.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

แต่งตั้งคณะทำงานระดับเขตเรียบร้อยแล้ว ตามคำสั่งสำนักงานเขตบางเขนที่ 466/2562 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2562 เรื่อง คณะทำงานจัดทำฐานข้อมูลระดับเขต

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สำนักงานเขตได้ดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลระดับเขต ส่งสำนักยุทธศาสตจร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สำนักงานเขตได้ดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลระดับเขต ส่งสำนักยุทธศาสตจร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2563เรียบร้อยแล้ว และดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-สำนักงานเขตได้ดำเนินการจัดทำฐานข้อมูลระดับเขต และดำเนินการพัฒนาฐานข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 ถึงกันยายน 2563 โดยดำเนินการอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

คำนิยาม ข้อมูล (Data) หมายถึง ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และได้มีการรวบรวมเก็บไว้ใน รูปแบบต่างๆ ในสื่อต่างๆ ฐานข้อมูล (Database) หมายถึง กลุ่มของข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมไว้ โดยมี ความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันโดยไม่ได้บังคับว่าข้อมูลทั้งหมดนี้จะต้องเก็บไว้ใน แฟ้มข้อมูล (Data file) เดียวกันหรือแยกเก็บหลายๆ แฟ้มข้อมูล (Data file) ความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล หมายถึง การจัดการฐานข้อมูล (Database) โดยการนำ เข้าข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน รวดเร็ว ทันสมัย และมีการ แบ่งปันการใช้งานข้อมูล ตามแผนการพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงานและเกิด ประโยชน์ต่อการพัฒนาการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักของหน่วยงาน และภาพรวม ของกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ฝ่ายปกครอง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง