ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างแก้ไขโครงการให้บริการที่ดีที่สุดเสนอ สำนักงาน ก.ก.
สำนักงาน ก.ก. คัดเลือกโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปี 2560 คือ โครงการคลองสานทันใจ ฉับไว แก้ไขทันที NOW! ดำเนินการสร้างเครือข่าย Line@ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ผ่าน Application พร้อมทั้งให้บริการตอบเรื่องร้องทุกข์แก่สมาชิกเครือข่าย และรักษารอบโครงการจัดเก็บข้อมูลการขออนุญาตก่อสร้างอาคารเพื่อเป็นฐานข้อมูลในการให้บริการประชาชนทางอินเตอร์เน็ต
- สมาชิกจำนวน 140 ราย - การแก้ไขปัญหาทางกายภาพที่ได้รับแจ้งร้อยละ 100 - ระยะเวลามาตรฐานในการแก้ไขปัญหาที่ได้รับแจ้งผ่านเครือข่ายต้องแล้วเสร็จก่อนเวลาที่ระบุไว้ในคู่มือปฏิบัติงานร้อยละ 100 - ระยะเวลาในการตอบรับการติดต่อสื่อสารผ่าน Line@ เฉลี่ย 15-30 นาที - ความถี่ในการประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ครั้ง/สัปดาห์
1. มีการแจ้งเรื่องร้องเรียนซ้ำซ้อนจากหลายหน่วยงาน ทำให้จำนวนเรื่องร้องเรียนเพิ่มมากขึ้น 2. การรับเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (1555) นั้น บางครั้งข้อมูลไม่ชัดเจน ทำให้ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ และบางครั้งไม่สามารถติดต่อผู้ร้องเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งผลการดำเนินการแก้ไขให้ทราบได้
สำนักงาน ก.ก.
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |