รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3 (3.1) ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5018-0774

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 เดือนต.ค. 61 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 40 เรื่อง แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 36 เรื่อง (90%) อยู่ระหว่งดำเนินการ 4 เรื่อง (10%) เดือนพ.ย. 61 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 30 เรื่อง แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการเสร้็จสิ้น 22 เรื่อง (73.33%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง (26.67%) เดือนธ.ค. 61 จำนวนเรื่องทั้งหมด 35 เรื่อง แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (82.86%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง (17.14)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 1 เดือนต.ค. 61 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 40 เรื่อง แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 36 เรื่อง (90%) อยู่ระหว่งดำเนินการ 4 เรื่อง (10%) เดือนพ.ย. 61 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 30 เรื่อง แบ่งเป็น 8 ประเภท ดำเนินการเสร้็จสิ้น 22 เรื่อง (73.33%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง (26.67%) เดือนธ.ค. 61 จำนวนเรื่องทั้งหมด 35 เรื่อง แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (82.86%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง (17.14) ไตรมาส 2 เดือนม.ค. 62 จำนวน 34 เรื่อง แบ่งเป็น 13 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 29 เรื่อง (85.29%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง (14.71%) เดือนก.พ. 62 จำนวน 39 เรื่อง แบ่งเป็น 12 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 31 เรื่อง (79.49) อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง (20.15%) เดือนมี.ค. 62 จำนวน 25 เรื่อง แบ่งเป็น 11 ประเภท ดำเนินการเสร็จสิ้น 18 เรื่อง (72%) อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 เรื่อง (28%)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ไตรมาสที่ 3 เม.ย. = ร้องทุกข์ 20 เรื่อง คิดเป็น 100 % ดำเนินการเสร็จสิ้น 16 เรื่อง คิดเป็น 80% อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็น 20% พ.ค. = ร้องทุกข์ 29 เรื่อง คิดเป็น 100 % ดำเนินการเสร็จสิ้น 25 เรื่อง คิดเป็น 85.21% อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง คิดเป็น 13.79% มิ.ย.= ร้องทุกข์ 36 เรื่อง คิดเป็น 100 % ดำเนินการเสร็จสิ้น 35 เรื่อง คิดเป็น 97.22% อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คิดเป็น 2.78 %

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาส 4 - ก.ค. 62 มีเรื่องร้องเรียน จำนวน 35 เรื่อง (100%) ดำเนินการเสร็จสิ้น 30 เรื่อง คิดเป็น 85.71% อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง คิดเป็น 14.29% - ส.ค. 62 มีเรื่องร้องเรียน จำนวน 37 เรื่อง (100%) ดำเนินการเสร็จสิ้น 30 เรื่อง คิดเป็น 81.08% อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 เรื่อง คิดเป็น 18.91% - ก.ย. 62 มีเรื่องร้องเรียน จำนวน 30 เรื่อง (100%) ณ วันที่ 30 ก.ย. 62 ดำเนินการเสร็จสิ้น 23 คิดเป็น 76.67% อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 เรื่อง 23.33% ข้อมูล ณ วันที่ 30 ก.ย. 2562 (1 ต.ค. 61-30 ก.ย. 62) เรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 429 เรื่องดำเนินการเสร็จสิ้น 424 เรื่อง คิดเป็น 98.83 อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง คิดเป็น 1.17 แบ่งเป็น 17 ประเภท

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการปี 2562

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการปี 2562

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการปี 2562

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง