รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

มิติที่ 3 (3.3) ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5018-0777

ค่าเป้าหมาย ระดับคะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับคะแนน : 4.53

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับคะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
4.57
100
100 / 100
3
4.57
100
100 / 100
4
4.53
100
100 / 50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาส 1 การดำเนินการเพื่อรับการสำรวจความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจราชการ เตรียมเข้าร่วมประชุมรับฟังการชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกทม. ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมบางกอกพาเลซ เขตราชเทวี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 1 การดำเนินการเพื่อรับการสำรวจความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจราชการ เตรียมเข้าร่วมประชุมรับฟังการชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกทม. ประจำปี พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมบางกอกพาเลซ เขตราชเทวี ไตรมาส 2 ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครจากสำนักงาน ก.ก. สำรวจโดยคณะพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ครั้งที่ 1 ผลเฉล่ี่ย ระดับมากที่สุด 4.568 โดยให้สำนักงานเขตดำเนินการแก้ไขประเดินที่ได้คะแนนน้อย 2 ตัวนำมาแก้ไขปรับปรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ไตรมาสที่ 3 เมย. เตรียมการประเมินครั้งที่ 2 จากนิด้า พ.ค. รอหนังสือจากนิด้า เพื่อรับการประเมินครั้งที่ 2 มิ.ย. รับการประเมินครั้งที่ 2 จากนิด้า และรอผลประเมิน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาสที่ 4 -26/7/2562 : ได้รับหนังสือที่ กท 0409/817 ลงวันที่ 5 ก.ค. 2562 เพื่อขอรายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2562 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เพื่อประชุมในวันที่ 15 ส.ค. 2562 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ส่งนายสัมฤทธิ์ สุมาลี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และนายพงษ์สิทธิ์ บัวเมือง นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ / 19/8/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว การประเมินครั้งที่ 2 ได้คะแนนเฉลี่ยที่ 4.530 เสร็จสิ้นโครงการ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ ประเมินความพึงพอใจโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนศาสตร์ (นิด้า)

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

สูตรคำนวณ ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 บวก ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 หารด้วย จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ให้หน่วยงานผู้รับการประเมินจัดเตรียมเอกสาร/หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับงานบริการของหน่วยงานนั้น ๆ ไว้ที่หน่วยงาน พร้อมให้ผู้ประเมินผลตรวจสอบหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการวิเคราะห์และประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง