รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการนอกเวลาราชการ : 5018-0800

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
29.00
100
100 / 100
2
99.58
100
100 / 100
3
99.63
0
0 / 0
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เดือนต.ค. 2562 -ได้รับอนุมัติโครงการและเริ่มดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการด้านทะเบียนนอกเวลาราชการ ณ เดือนตุลาคม 2562 ผลสรุปการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับมากที่สุด จำนวน 92 ราย คิดเป็น 96.84 % ระดับมาก จำนวน 3 คน คิดเป็น 3.16 % รวมจำนวนประชาชนที่มีความพึงพอใจต่อการให้บริการระดับมาก - มากที่สุด คิดเป็น 100 % ฝ่ายทะเบียนไม่มีเรื่องร้องเรียนด้านการให้บริการแต่อย่างใด ข้อคิดเห็นจากประชาชนผู้ใช้บริการประเภทอื่นๆ ที่ต้องการให้มี ไม่มี เวลาเปิด - ปิด ให้บริการ ดีมาก เรื่องช่องทางการรับรู้ข่าวสารการให้บริการ เว็บไซต์ เรื่องการเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สะดวก ข้อคิดเห็นอื่นๆ บริการดีมาก ระบบ QR CODE ใช้ไม่ได้ ทำให้ต้องต่อคิวใหม่ อยากให้ปรับปรุงให้เสถียรขึ้น เดือนพ.ย. 2562 - ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการด้านทะเบียนนอกเวลาราชการ ณ เดือนพฤศจิกายน 2562 ผลสรุปการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับมากที่สุด จำนวน 35 ราย คิดเป็น 97.22 % ระดับมาก จำนวน 1 คน คิดเป็น 2.78 % รวมจำนวนประชาชนที่มีความพึงพอใจต่อการให้บริการระดับมาก - มากที่สุด คิดเป็น 100 % ฝ่ายทะเบียนไม่มีเรื่องร้องเรียนด้านการให้บริการแต่อย่างใด ข้อคิดเห็นจากประชาชนผู้ใช้บริการประเภทอื่นๆ ที่ต้องการให้มี ไม่มี เวลาเปิด - ปิด ให้บริการ ไม่มี เรื่องช่องทางการรับรู้ข่าวสารการให้บริการ ไม่มี เรื่องการเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ไม่มี ข้อคิดเห็นอื่นๆ ไม่มี เดือนธ.ค. 62-ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการด้านทะเบียนนอกเวลาราชการ ณ เดือนธันวาคม 2562 ผลสรุปการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับมากที่สุด จำนวน 48 ราย คิดเป็น 97.96 % ระดับมาก จำนวน 1 คน คิดเป็น 2.04 % รวมจำนวนประชาชนที่มีความพึงพอใจต่อการให้บริการระดับมาก - มากที่สุด คิดเป็น 100 % ฝ่ายทะเบียนไม่มีเรื่องร้องเรียนด้านการให้บริการแต่อย่างใด ข้อคิดเห็นจากประชาชนผู้ใช้บริการประเภทอื่นๆ ที่ต้องการให้มี ไม่มี เวลาเปิด - ปิด ให้บริการ เปิด 07.45 น. ดีเกินคาด เรื่องช่องทางการรับรู้ข่าวสารการให้บริการ เว็บไซต์ เรื่องการเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สะดวก ข้อคิดเห็นอื่นๆ การบริการและการซักถามตอบได้ดีมาก ขอชมเชย คุณธัญพร เกษมโชคภูกิจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาส 2 - สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการนอกเวลาราชการ ตั้งแต่เดือนต.ค. 2562 -เดือนมี.ค. 2563 จำนวน 286 ชุด ความพึงพอใจระดับ มากที่สุด จำนวน 280 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.90 ระดับมาก จำนวน 6 ราย คิดเป็นร้อยละ 2.10

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาส 3 - สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการนอกเวลาราชการ ตั้งแต่เดือนต.ค. 2562 -เดือนพ.ค. 2563 จำนวน 366 ชุด ความพึงพอใจระดับ มากที่สุด จำนวน 359 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.09 ระดับมาก จำนวน 7 ราย คิดเป็นร้อยละ 1.91

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาส 4 - สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการนอกเวลาราชการ ตั้งแต่เดือนต.ค. 2562 -เดือนส.ค. 2563 จำนวน 749 ชุด ความพึงพอใจระดับ มากที่สุด จำนวน 740 ราย คิดเป็นร้อยละ 98.80 ระดับมาก จำนวน 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 1.20

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม 1. การให้บริการด้านทะเบียน หมายถึง การให้บริการประชาชนด้านทะเบียนราษฏร ทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน และด้านทะเบียนทั่วไป 2. นอกเวลาราชการ หมายถึง ช่วงระยะเวลา 3 ช่วง ดังนี้ - ตั้งแต่เวลา 07.45 น. (ก่อนเวลา 08.00 น.) - เวลา 16.00 - 17.00 น. 3. ความพึงพอใจ หมายถึง ความพึงพอใจหรือความรู้สึกเชิงบวกที่ประชาชนมีในระดับมาก มากที่สุด ต่อการให้บริการด้านทะเบียนนอกเวลาราชการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการคำนวณ - จำนวนผู้ตอบแทนสอบถามมีความพึงพอใจในระดับมาก - มากที่สุด คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เอกสารหลักฐาน 1. รายงานความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง