ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ไตรมาส 1 อยู่ระหว่างอนุมัติโครงการเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีถิ่น
ไตรมาส 2 อยู่ระหว่างดำเนินกิจกรรมล่องเรือในวันที่ 25 เม.ย. 64 และประสานจัดการตลาดชุมชน
ไตรมาส 3 เดือนเม.ย. -มิ.ย. 64 - สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการการท่องเที่ยววิถีถิ่น ในวันที่ 25 เม.ย. 64 แต่เนื่องจากเกิดปัญหาโรคระบาดไวรัส โคโรนา COVID-19 ทำให้ต้องเลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปก่อน จนกว่าจะสถานการณ์การแพร่เชื้อจะดีขึ้น
ไตรมาส 4 เดือนก.ค. - ก.ย. 64 - เนื่องจากเกิดโรคระบาดไวรัสโคโรนา COVID-19 ทำให้สำนักงานเขตไม่สามารถจัดกิจกรรมที่กำหนดไว้ในโครงการได้ จึงได้ทำหนังสือขออนุมัติเปลี่ยนกิจกรรมเป็นแบบ New Normal จำนวน 2 ครั้ง โดยกำหนดจัดกิจกรรมครั้งที่ 1 ในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2564 และครั้งที่ 2 ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2564 ตามบันทึกที่ กท 5710/939 ลงวันที่ 3 สิงหาคม 2564
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
๑. ภาพถ่ายแสดงการจัดกิจกรรม ๒. รายงานผลการจัดกิจกรรม ๓. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ร่วมกิจกรรมฯ