ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 - 31 ธันวาคม 2561 จำนวนเรื่องร้องเรียน 271 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 262 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง
ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2562 - 28 มีนาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องเรียน 329 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 300 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง
ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2562 จำนวน 255 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 213 เรื่อง กำลังดำเนินการ 42 เรื่อง
ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 จำนวน 253 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 241 เรื่อง กำลังดำเนินการ 12 เรื่อง
เป็นไปตามที่กองกลางกำหนด
เป็นไปตามที่กองกลางกำหนด
เป็นไปตามที่กองกลางกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |