รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5019-0803

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 - 31 ธันวาคม 2561 จำนวนเรื่องร้องเรียน 271 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 262 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2562 - 28 มีนาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องเรียน 329 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 300 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2562 จำนวน 255 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 213 เรื่อง กำลังดำเนินการ 42 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ได้ดำเนินการติดตามเรื่องที่ได้รับเรื่องร้องเรียนให้เป็นไปตามนิยามของตัวชี้วัดระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 จำนวน 253 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 241 เรื่อง กำลังดำเนินการ 12 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เป็นไปตามที่กองกลางกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เป็นไปตามที่กองกลางกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เป็นไปตามที่กองกลางกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง