รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับความช่วยเหลือมีค่าเฉลี่ยในระดับมากขึ้นไป : 5019-876

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4

ผลงานที่ทำได้ ระดับ :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. กลุ่มเป้าหมายที่ได้รับความช่วยเหลือ หมายถึง เด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ที่ได้รับการบริการหรือสงเคราะห์จากสำนักงานเขตบางกอกน้อย 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความคิดเห็นของผู้ที่ได้รับการบริการจากฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ที่มีต่อการให้บริการด้านสวัสดิการและสังคมสงเคราะห์ โดยวัดจากแบบสอบถามความพึงพอใจ ซึ่งแบ่งระดับความพึงพอใจออกเป็น 5 ระดับ ได้แก่ มากที่สุด , มาก , ปานกลาง , น้อย และ น้อยที่สุด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

มากที่สุด= 5 คะแนน แทนค่าจำนวนผู้ตอบด้วย A มาก = 4 คะแนน แทนค่าจำนวนผู้ตอบด้วย B ปานกลาง= 3 คะแนน แทนค่าจำนวนผู้ตอบด้วย C น้อย = 2 คะแนน แทนค่าจำนวนผู้ตอบด้วย D น้อยที่สุด= 1 คะแนน แทนค่าจำนวนผู้ตอบด้วย E สูตร = (A*5) + (B*4) + (C*3) + (D*2) + (E*1) จำนวนผู้ที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แบบสำรวจความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง