รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

7 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (มิติที่ ๓.๒ ของ สกก.) : 5020-0957

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00
100
100 / 100
2
20.00
100
100 / 100
3
60.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.โครงการตลิ่งชัน ห่วงใย ใส่ใจวัยผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)ดำเนินการดังนี้ 1.1 นำเสนอโครงการต่อคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 1.2 ได้ปรับโครงการตามข้อเสนอแนะพร้อมนำเสนอให้คณะกรรมการพิจารณา และได้รับอนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว 2.โครงการโรงเรียนจัดการอาหารปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม(รักษารอบ)(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)ดำเนินการดังนี้ 2.1 เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ 2.2 กำหนดขอบข่ายการดำเนินงาน 2.3 จัดทำแผนปฏิบัติงาน 2.4 จัดทำหนังสือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 2.5 จัดทำแผนการสุ่มตรวจคุณภาพอาหารในโรงเรียน 2.6 จัดทำแผนการดำเนินการทำบัตรประชาชนให้นักเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.โครงการตลิ่งชัน ห่วงใย ใส่ใจวัยผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)ดำเนินการดังนี้ 1.1 ดำเนินการส่งแบบสำรวจให้คณะกรรมการชุมชน 43 ชุมชน เพื่อเก็บข้อมูลผู้สูงอายุในชุมชน 1.2 รวบรวมข้อมูลแบบสำรวจผู้สูงอายุ และดำเนินการจัดพิมพ์ข้อมูลแบบสำรวจผู้สูงอายุ นำส่ง สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ลงระบบ GIS 1.3 จัดทำสัญลักษณ์แขวนหน้าบ้าน เพื่อเป็นจุดสังเกต หากเกิดเหตุฉุกเฉิน หรืออัคคีภัย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะได้ให้ความช่วยเหลือทันที 1.4 ดำเนินการประสานและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมฝึกอบรมทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้แก่ผู้สูงอายุในชุมชน จัดอบรมโดยสำนักพัฒนาสังคม 2.โครงการโรงเรียนจัดการอาหารปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม(รักษารอบ)(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)ดำเนินการดังนี้ 2.1 ตรวจตามแผนการสุ่มตรวจคุณภาพอาหารในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่ จำนวน 16 แห่ง จำนวน 215 ตัวอย่าง ผลการตรวจไม่พบการปนเปื้อน 2.2 จัดทำแผนการดำเนินการทำบัตรประชาชนให้นักเรียน ระดับประถมศึกษา 2-6 จำนวน 39 คน จากโรงเรียน 11 แห่ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1.โครงการตลิ่งชัน ห่วงใย ใส่ใจวัยผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)ดำเนินการดังนี้ 1.1 จัดตั้งกลุ่มเครือข่ายในการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของผู้สูงอายุ โดยใช้ระบบกลุ่มไลน์ facebook และ เว็บไซด์ของหน่วยงาน 1.2 เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้กับผู้สูงอายุในชุมชนเขตตลิ่งชัน ผ่านกลุ่มไลน์ "ชุมชนตลิ่งชัน love&care" และ facebook เขตตลิ่งชัน 2.โครงการโรงเรียนจัดการอาหารปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม(รักษารอบ)(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)ดำเนินการดังนี้ 2.1 ตรวจตามแผนการสุ่มตรวจคุณภาพอาหารในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่ จำนวน 16 แห่ง จำนวน 210 ตัวอย่าง ผลการตรวจไม่พบการปนเปื้อน 2.2 จัดทำแผนการดำเนินการทำบัตรประชาชนให้นักเรียน ระดับประถมศึกษา 2-6 จำนวน 3 คน จากโรงเรียน 1 แห่ง จากอีก 5 ได้ดำเนิการสำรวจ นักเรียนระดับประถมศึกษา 2-6 นักเรียนทำบัตรประชาชนครบถ้วนตามเกณฑ์แล้ว 2.3 ในส่วนการป้องกันอัคคีภัย อยู่ระหว่างประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1.โครงการตลิ่งชัน ห่วงใย ใส่ใจวัยผู้สูงอายุ (ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ)ดำเนินการดังนี้ 1.1 ดำเนินการรวบรวมข้อมูล พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมและให้การดูแลสุขภาพผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียงร่วมกับ ศูนย์บริการสาธารณสุข 49 วัดชัยพฤกษมาลา 1.2 ประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ 2.โครงการโรงเรียนจัดการอาหารปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพและรักษ์สิ่งแวดล้อม(รักษารอบ)(ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ)ดำเนินการดังนี้ 2.1 ตรวจตามแผนการสุ่มตรวจคุณภาพอาหารในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่ จำนวน 16 แห่ง จำนวน 425 ตัวอย่าง ผลการตรวจไม่พบการปนเปื้อน 2.2 ดำเนินการจัดทำบัตรประชาชนให้นักเรียนระดับประถมศึกษา 2-6 นักเรียนทำบัตรประชาชนครบถ้วนทุกโรงเรียน มีจำนวน 69 คน 2.3 โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร 16 แห่ง ดำเนินการซ้อมอพยพหนีไฟ ครบถ้วน พร้อมได้จัดทำแผนผังการหนีไฟ ในโรงเรียน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง