ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99.13
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2560 จำนวน 200 เรื่อง แยกเป็น 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 200 เรื่อง คิดเป็น 100 % 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน - เรื่อง คิดเป็น - % และระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2560 - 31 ธันวาคม 2560 สำนักงานเขตดอนเมืองยังไม่มีการรายงานเกินกำหนด
-
ฝ่ายปกครองได้รับร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2561 - 30 มิถุนายน 2561 จำนวน 230 เรื่อง แยกรายละเอียดดังนี้ 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 204 เรื่อง คิดเป็น 88.70% 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ 26 เรื่อง คิดเป็น 11.30% และระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2561 - 30 มิถุนายน 2561 สำนักงานเขตดอนเมืองยังไม่มีการรายงานเกินกำหนด
ฝ่ายปกครองได้รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 - 24 กันยายน 2561 จำนวน 185 เรื่อง แยกรายละเอียดได้ดังนี้ 1. ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 163 เรื่อง คิดเป็น 88.11% 2.อยู่ระหว่างการดำเนินการ 22 เรื่อง คิดเป็น 11.89% ในไตรมาสที่ 4 สำนักงานเขตดอนเมืองยังไม่มีรายงานเกินกำหนด
เรื่องที่ได้รับแจ้ง หมายถึง เรื่องที่ประชาชนหรือผู้รับบริการแจ้งเรื่องราวต่างๆ มายังกรุงเทพมหานครเพื่อขอรับบริการ ความช่วยเหลือแก้ไขหรือบรรเทาเหตุ การตรวจสอบข้อเท็จจริง อันเนื่องมาจากการได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม หรือพบเห็นการกระทำผิดกฏหมายที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 23 ประเภท การบริหารจัดการกับเรื่องที่ได้รับแจ้ง หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
คะแนนรายขั้นตอน = ผลรวมของจำนวนเรื่องที่ถูกต้องในแต่ละขั้นตอน x 100 / จำนวนเรื่องที่ได้รับแจ้งที่ปรากฏในรายงานของหน่วยงานตลอดปีงบประมาณ 2561 ค่าที่ได้ต้องไม่น้อยกว่า 95% ถึงจะได้คะแนนเต็มในขั้นตอนที่ 1 และ 2 หากได้น้อยกว่า 95% = ค่าที่ได้ x คะแนนเต็มในขั้นตอนนั้น / 95
บันทึกในระบบ 1555 ของกรุงเทพมหานคร
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |