รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(องค์ประกอบที่ 4) ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : 5025-6511

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
4.00
100
100 / 100
4
5.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดประชุมคณะทำงานเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เพื่อให้แต่ละส่วนราชการนำเสนอนวัตกรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- เสนอโครงการต่อคณะกรรมการฯ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 - คณะกรรมการมีมติให้ปรับปรุงรายละเอียดโครงการ - ประชุมตัวแทนแต่ละฝ่ายเพื่อปรับปรุงโครงการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ประชุมมีมติเปลี่ยนโครงการเป็นโครงการ Donmueang F.L.A.S.H. - เสนอโครงการต่อคณะกรรมการฯ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 และคณะกรรมการมีมติผ่านการพิจารณา - ส่งสำเนาโครงการให้สำนักงาน ก.ก. เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 - ขณะนี้อยู่ระหว่างแต่งตั้งคณะทำงานฯ และกำหนดรายละเอียดการดำเนินงาน เพื่อพัฒนานวัตกรรมฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ดำเนินการนำนวัตกรรมที่พัฒนาไปใช้ประโยชน์ โดยทำการทดลองใช้ปฏิบัติงานจริง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ตัวชี้วัดที่ 1 นวัตกรรมระบบเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ 1 นวัตกรรม - นวัตกรรมระบบรับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ หมายถึง ระบบการรับเรื่อง ส่งต่อ และรายงานผลการแก้ไขเรื่องร้องเรียนทางระบบออนไลน์ ดังนี้ 1. รับเรื่องร้องเรียน ผ่านระบบ Facebook Messenger และระบุพิกัด GPS ทางระบบ Google Maps 2. ส่งต่อเรื่องร้องเรียน ผ่านไลน์กลุ่ม “ร้องทุกข์ดอนเมือง” 3. รายงานผลการแก้ไขผ่านระบบ Google Form และแจ้งผลทางไลน์กลุ่ม “ร้องทุกข์ดอนเมือง” 4. แจ้งผลการแก้ไขแก่ผู้ร้องเรียนผ่านช่องทาง Facebook Messenger สรุปจำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2564 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 100 เรื่อง - ได้รับการแก้ไข 92 เรื่อง - อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง ตัวชี้วัดที่ 2 ระยะเวลาในการนำระบบเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ไปใช้ประโยชน์ (ไม่น้อยกว่า 30 วัน) - ระยะเวลาในการเริ่มนำระบบเรื่องร้องเรียนออนไลน์ ตามโครงการ Donmueang F.L.A.S.H. ไปใช้ประโยชน์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2564 รวม 62 วัน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สกก. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ สกก. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ สกก. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง