ค่าเป้าหมาย แห่ง : 40
ผลงานที่ทำได้ แห่ง : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
เดือน ตค.65 ขออนุมัติโครงการ เดือน พย.65 ขออนุมัติเงินประจำงวด เดือน ธค.65 กำหนดกลุ่มเป้าหมายในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์
เดือน มค.66 กำหนดรูปแบบรายละเอียดการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ 15/02/2566 : กำหนดรูปแบบรายละเอียดสื่อประชาสัมพันธ์ ดังนี้ - ป้ายอะคลิลิกห้ามสูบบุหรี่ - ป้ายไวนิลรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก - ป้ายถือรณรงค์ประชาสัมพันธ์ 13/03/2566 : อยู่ในระหว่างดำเนินการจ้างเหมาผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
วันที่ 30 มิถุนายน 2566 จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ในกลุ่มเป้าหมายครบทั้ง 50 แห่ง
สถานที่สาธารณะในพื้นที่เขตจตุจักร
จำนวนสถานที่สาธารณะเขตปลอดบุหรี่ที่ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมายควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ
เอกสารพร้อมภาพถ่าย
:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
:๑.๑ - ปลอดมลพิษ |
:๑.๑.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพผู้ติดเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพที่มีมาตรฐานแ% |
:๑.๑.๒.๒ สร้างความภาคภูมิใจในตนเองและความเข้มแข็งทางจิตใจแก่เด็ก เยาวชน |